Tiến Linh báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo

Chủ nhật, 13.09.2020 | 21:47:30
397 lượt xem

HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương xác nhận, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh gặp vấn đề với chấn thương cổ chân và vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Tiến Linh gặp vấn đề với chấn thương cổ chân. (Ảnh: Vy Vũ)

Sau thất bại của Bình Dương 1-4 trước Viettel ở tứ kết Cúp Quốc gia, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết tiền đạo Nguyễn Tiến Linh gặp chấn thương cổ chân và chưa bình phục hoàn toàn.

Chân sút sinh năm 1997 vẫn có thể góp mặt trong đội hình xuất phát, nhưng mất hút trước sự kèm cặp của bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải – Bùi Tiến Dũng trước khi rời sân thay người ở cuối hiệp 2.

“Tiến Linh đã tiến bộ nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân vẫn chưa khỏi hẳn khiến cậu ấy chưa có cảm giác thi đấu tốt nhất và chưa đạt 100% thể lực. Tôi tin rằng Tiến Linh sẽ sớm lấy lại phong độ trong thời gian tới.” – HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết.

Ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia hồi đầu tháng Sáu, Tiến Linh cũng gặp vấn đề với chấn thương và phải rời sân bất đắc dĩ trong chiến thắng 1-0 của Bình Dương trước Thanh Hóa.

Thời điểm ấy, tiền đạo ĐT Việt Nam bị căng cơ từ cổ chân tới bắp đùi nhưng vẫn nén đau thi đấu hết hiệp 1. Sau đó, Tiến Linh lấy lại phong độ và liên tục ghi bàn cho Bình Dương tại V-League 2020 trước khi mùa giải bị gián đoạn vào cuối tháng Bảy vì ảnh hưởng của dịch Covid-19./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/tien-linh-bao-tin-khong-vui-cho-hlv-park-hang-seo-778477.vov

  • Từ khóa