Cầu thủ Futsal giành giải thưởng Fair Play 2020

Thứ 4, 20.01.2021 | 14:30:59
382 lượt xem

Với hành động không ghi bàn khi đối mặt khung thành trống do cầu thủ đối phương đang chấn thương, cầu thủ Futsal Nguyễn Nhớ của đội Sanna Khánh Hòa đã giành giải thưởng Fair Play 2020.

Sáng 20/1/2021, lễ trao giải thưởng Fair Play 2020 để tôn vinh những hành động đẹp trong bóng đá Việt Nam đã được tổ chức tại TPHCM. Năm 2020 là một năm đặc biệt của bóng đá nước nhà khi các hoạt động cấp quốc tế hầu hết bị hủy bỏ nhưng các hoạt động trong nước vẫn được tổ chức và kết thúc đúng hạn. 

Nguyễn Nhớ nhận giải thưởng Fair Play 2020. (Ảnh: PLO).

Nguyễn Nhớ nhận giải thưởng Fair Play 2020. (Ảnh: PLO).

Sau những cân nhắc, BTC đã chọn ra 5 ứng viên cuối cùng cho giải thưởng Fair Play 2020 bao gồm: Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng can ngăn đồng đội suýt ẩu đả với các nhân viên khiêng cáng sân Bình Dương, cầu thủ Hồng Duy kiềm chế mình và sẵn lòng tha thứ cho hành động không đẹp của đối thủ, cầu thủ Futsal Nguyễn Nhớ bỏ pha ghi bàn, đá bóng ra ngoài để bác sĩ chăm sóc đồng nghiệp, HLV Phạm Minh Đức dạy các cầu thủ Hà Tĩnh đá đẹp, tôn trọng luật chơi, kỷ lục về công tác thiện nguyện của Sài Gòn FC. 

Kết quả cuối cùng, tình huống cầu thủ Futsal Nguyễn Nhớ bỏ pha ghi bàn, đá bóng ra ngoài để bác sĩ chăm sóc đồng nghiệp đã nhận được số phiếu bầu cao nhất, qua đó cầu thủ của đội Sanna Khánh Hòa là người giành chiến thắng tại lễ trao giải Fair Play 2020. 

Tình huống cao thượng của Nguyễn Nhớ đến ở trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa gặp Kardiachain Sài Gòn ở lượt đi giải Futsal VĐQG 2020. Khi đó, Nguyễn Nhớ nhận đường chuyền từ đồng đội và có pha xử lý khéo léo loại bỏ hậu vệ, đối mặt với thủ môn đối phương.

Bất ngờ trong nỗ lực lao về cản phá, hậu vệ của đội Kardiachain Sài Gòn FC bị trượt chân ngã xuống sân. Không một chút lưỡng lự, với tư thế trống trải sút ra ngoài khó hơn ghi bàn, Nguyễn Nhớ đã chọn cách đá bóng ra biên để chấm dứt tình huống ngon ăn mười mươi và kịp thời cho bác sĩ vào sân chăm sóc cho đồng nghiệp.

Nguyễn Phong Hồng Duy và Đỗ Hùng Dũng là những người nhận giải nhì và ba của lễ trao giải Fair Play 2020./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/cau-thu-futsal-gianh-giai-thuong-fair-play-2020-831812.vov

  • Từ khóa