Lee Nguyễn ghi dấu ấn, CLB TPHCM đánh bại Hà Tĩnh

Thứ 2, 25.01.2021 | 09:51:56
968 lượt xem

Lee Nguyễn có trận ra mắt ấn tượng giúp CLB TPHCM giành chiến thắng 2-0 trước Hà Tĩnh ở vòng 2 v-League 2021.

Mặc dù chỉ có 2 ngày tập cùng đồng đội sau khi hết hạn cách ly y tế, nhưng Lee Nguyễn được xếp đá chính ở trận đấu với Hà Tĩnh tại vòng 2 V-League 2021. Trở lại Việt Nam sau nhiều năm, nhưng Lee Nguyễn đã chơi tốt giúp CLB TPHCM có thế trận tốt trước Hà Tĩnh.

Bên kia chiến tuyến, HLV Phạm Minh Đức hiểu rất rõ sức mạnh của CLB TPHCM nên có sự điều chỉnh đấu pháp phù hợp giúp Hà Tĩnh thi đấu chặt chẽ, gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Lee Nguyễn có trận ra mắt CLB TPHCM rất tốt (Ảnh: CLB TPHCM).

Lee Nguyễn có trận ra mắt CLB TPHCM rất tốt (Ảnh: CLB TPHCM).

Khi Hà Tĩnh có thế trận rất tốt thì Kelly lại phản ứng thái quá với trọng tài và nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 36. Do chơi thiếu người nên Hà Tĩnh phải căng mình chống đỡ những đợt tấn công của CLB TPHCM.

Mặc dù hóa giải được hầu hết những đợt tấn công của CLB TPHCM, nhưng hàng thủ của Hà Tĩnh lại bị đánh bại bởi tình huống sút xa. Phút 62, Lee Nguyễn đá phạt góc khó chịu, hậu vệ của Hà Tĩnh phá bóng không tốt, Huy Toàn có bóng trước vòng cấm địa và tung cú sút xa quyết đoán hạ gục thủ môn đội khách mở tỉ số trận đấu.

CLB TPHCM nhọc nhằn đánh bại Hà Tĩnh (Ảnh: CLB TPHCM).

CLB TPHCM nhọc nhằn đánh bại Hà Tĩnh (Ảnh: CLB TPHCM).

Sau bàn thắng mở tỉ số, CLB TPHCM chơi khởi sắc hơn rất nhiều. Bên phía Hà Tĩnh, do phải chơi thiếu người sớm nên các tuyến của đội khách xuống sức. Đó là lý do họ để Dario Frederico solo qua 5 cầu thủ Hà Tĩnh để ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Hà Tĩnh dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, nhưng không thành công. Chung cuộc, CLB TPHCM giành chiến thắng 2-0 trước Hà Tĩnh./.  


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/lee-nguyen-ghi-dau-an-clb-tphcm-danh-bai-ha-tinh-832794.vov

  • Từ khóa