Đại biểu dự Đại hội XIII: Nêu cao tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân

Thứ 2, 25.01.2021 | 09:50:25
331 lượt xem

Trước thềm đại hội, các đại biểu bày tỏ niềm vinh dự, nêu cao tinh thần, trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân đóng góp vào thành công chung của Đại hội.

1.587 đại biểu, đại diện cho gần 5,2 triệu Đảng viên cả nước dự phiên họp đầu tiên, phiên trù bị của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII diễn ra tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 25/01 đến 2/2.

Về dự Đại hội, mỗi đại biểu đều ý thức rõ  ý nghĩa lịch sử, dấu bước quan trọng của Đại hội Đảng lần thứ XIII đối với sự phát triển của đất nước, nhất là trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức đan xen. Các đại biểu đều thể hiện quyết tâm đóng góp trí tuệ của mình vào những quyết sách đúng đắn, mạnh mẽ, sáng suốt của Đảng để đưa đất nước tiến những bước tiến mới, dài hơn, nhanh hơn.

Các đại biểu dự Đại hội XIII của Đảng. Ảnh: Trọng Thành 

Là Đảng bộ có số lượng Đảng viên lớn nhất cả nước, Đảng bộ Hà Nội có 63 đại biểu dự Đại hội Đảng toàn quốc lần này. Các đại biểu đều thể hiện niềm vinh dự được tham dự Đại hội Đảng toàn quốc.

Đại biểu Bạch Thị Liên Hương, Giám đốc Sở Lao động, thương binh và xã hội thành phố Hà Nội bày tỏ: “Đoàn đại biểu Thủ đô Hà Nội cũng rất mong muốn đóng góp trí tuệ, sức lực của mình cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII với nhiều mong muốn, kỳ vọng và với những mục tiêu mà đại hội đảng toàn quốc lần thứ XIII đề ra, tôi tin tưởng là đoàn đại biểu của Thủ đô Hà Nội nói riêng và các đại biểu về dự đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII cũng sẽ chung tiếng nói, chung động lực, chung mục tiêu  để góp phần thành công vào của Đại hội lần thứ XIII của Đảng”.

Thảo luận dự thảo văn kiện là một nội dung lớn của Đại hội, nhất là văn kiện lần này đặt mục tiêu phát triển đất nước dài hạn, không chỉ đến năm 2025, 2030 mà cho cả tầm nhìn chiến lược đến năm 2045.

Đại biểu Lê Anh Quân, Bí thư Huyện ủy Gia Lâm, thành phố Hà Nội cho biết: “Đoàn cũng đã có báo cáo tổng hợp chung về đóng góp dự thảo văn kiện, ở các địa phương chúng tôi cũng đã có những đóng góp, ví dụ như tiếp tục công tác chỉnh đốn đảng, đổi mới, công tác lãnh đạo, tiếp tục tinh gọn bộ máy...Chúng tôi cho đó là những việc rất quan trọng và những công tác này là những công tác then chốt để chúng ta tiếp tục đưa đất nước tiến lên”.

Tham dự đại hội Đảng toàn quốc lần này, Đoàn Đại biểu Đảng bộ Quân đội với 61 đại biểu chính thức. Xác định rõ trách nhiệm, vinh dự và tự hào Thiếu tướng Trương Ngọc Hợi, Bí thư Đảng ủy Quân đoàn 4 nói: “Là một trong những đại biểu tham dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, bản thân tôi rất vinh dự, tự hào, với tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, tập trung trí tuệ để tham gia đóng góp xây dựng các văn kiện của Trung ương cũng như mang tiếng nói của các chiến sỹ quân đội nhân dân Việt Nam đến với Đại hội, đồng thời tiếp thu tinh thần, nghị quyết, cũng như sự đổi mới phát triển của đất nước”./.


Nguyên Nhung/vov.vn

https://vov.vn/chinh-tri/dai-bieu-du-dai-hoi-xiii-neu-cao-tinh-than-trach-nhiem-truoc-dang-truoc-nhan-dan-832755.vov

  • Từ khóa