Ra mắt kỷ niệm chương đặc biệt về HLV Park Hang Seo

Thứ 3, 02.02.2021 | 09:09:34
326 lượt xem

Sáng 1/2, lễ ra mắt kỷ niệm chương đặc biệt về HLV Park Hang Seo đã được tổ chức tại Hàn Quốc.

Nhằm tri ân những cống hiến của HLV Park Hang Seo cho bóng đá Việt Nam cũng như việc lan tỏa hình ảnh của Hàn Quốc ra thế giới, công ty Mint Corporation đã quyết định phát hành một kỷ niệm chương mang tên Park Hang Seo. Đây là lần đầu tiên kỷ niệm chương được phát hành để vinh danh một huấn luyện viên bóng đá người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo tại lễ ra mắt kỷ niệm chương vào sáng nay (1/2) - (Ảnh: News1). 

HLV Park Hang Seo tại lễ ra mắt kỷ niệm chương vào sáng nay (1/2) - (Ảnh: News1).

Sau hơn 3 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, ông Park đã giúp bóng đá Việt Nam đạt được những thành tích xuất sắc ở nhiều cấp độ. Điều đó giúp chiến lược gia này không chỉ là người hùng ở Việt Nam mà còn rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. 

Kỷ niệm chương sẽ được bán tại Hàn Quốc từ ngày 1/2 và sau đó được mở bán ở Việt Nam vào tháng 3. Mặt trước kỷ niệm chương có khắc dòng chữ "Phép thuật Park Hang-seo" và chữ ký tay của "thuyền trưởng" ĐT Việt Nam. Mặt sau có dòng chữ "Đừng cúi đầu vì bạn đã cố gắng hết sức" được khắc bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn. Tiền bán kỷ niệm chương sẽ được trao tặng cho dự án phát triển bóng đá trẻ Việt Nam, theo mong muốn của ông Park. 

HLV Park Hang Seo vừa hoàn thành 2 tuần cách ly ở Hàn Quốc và đang có kỳ nghỉ Tết tại quê nhà. Theo kế hoạch ban đầu, ông Park sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 3 để tiếp tục công việc tại ĐT Việt Nam. Tuy nhiên kế hoạch này có thể thay đổi bởi những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/ra-mat-ky-niem-chuong-dac-biet-ve-hlv-park-hang-seo-834559.vov

  • Từ khóa