“Máy quét” mới của ĐT Việt Nam được sang Nhật chơi bóng

Thứ 5, 25.02.2021 | 08:22:51
325 lượt xem

Chủ tịch Sài Gòn FC - Trần Hòa Bình cho biết, tiền vệ Văn Triền sẽ sang Nhật chơi bóng trong màu áo FC Ryukyu ở J-League 2.

Chia sẻ với truyền thông, Chủ tịch Sài Gòn FC - Trần Hòa Bình cho biết 2 cầu thủ Việt Nam sẽ sang Nhật Bản thi đấu trong màu áo FC Ryukyu ở J-League 2. Đó  là trường hợp của Cao Văn Triền và Trần Danh Trung.

Việc hai tuyển thủ Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sang Nhật Bản chơi bóng là nhờ vào sự ký kết hợp tác trước đó giữa đội chủ sân Thống Nhất với CLB FC Ryukyu.

Văn Triền được HLV Park Hang Seo đánh giá cao về tài năng.

Văn Triền được HLV Park Hang Seo đánh giá cao về tài năng.

Chủ tịch Sài Gòn FC - Trần Hòa Bình cho biết: “Chúng tôi sẽ gửi 2 tuyển thủ Việt Nam sang Nhật Bản. Trong đó, tiền vệ Văn Triền của Sài Gòn FC sẽ đi cùng tiền đạo Danh Trung của CLB Viettel.

Chúng tôi muốn 2 cầu thủ này có điều kiện thi đấu cho tuyển Việt Nam vào đợt tập trung cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6. Trong thời gian đó, cả hai sẽ được học ngôn ngữ và văn hóa”.

Văn Triền chơi rất hay trong màu áo Sài Gòn FC ở mùa giải 2020. Cầu thủ này được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển và gây ấn tượng mạnh với nhà cầm quân người Hàn trong vai trò “máy quét”.

Trong khi đó, Danh Trung là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam. Mặc dù không chiếm được suất đá chính ở Viettel, nhưng cầu thủ này được HLV Park Hang Seo đánh giá cao mỗi lần lên hội quân ở U22 Việt Nam./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/may-quet-moi-cua-dt-viet-nam-duoc-sang-nhat-choi-bong-839173.vov

  • Từ khóa