Hà Nội FC quyết có điểm trước CLB TP HCM

Thứ 3, 23.03.2021 | 14:28:03
946 lượt xem

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Hải Phòng và Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội FC tự tin làm khách của CLB TP HCM có ngôi sao Lee Nguyễn vào lúc 19 giờ 15 phút ngày 23-3 trên sân Thống Nhất (BĐTV).

Sau 2 trận toàn thua ở chặng khởi đầu, Hà Nội FC đã có 2 chiến thắng liên tiếp. Trong hành trình đi vào quỹ đạo chiến thắng này, Hà Nội FC đã có sự trở lại của Duy Mạnh giúp cho hàng thủ của họ trở nên chắc chắn hơn. 

Quang Hải vắng mặt trong 2 trận đấu vừa qua nhưng những gương mặt khác đã có màn trình diễn ấn tượng. Khi những Văn Quyết, Hùng Dũng, Bruno, Moses hay Geovane tìm được tiếng nói chung thì việc thiếu vắng Quang Hải chẳng hạn, cũng không ảnh hưởng đến sức mạnh của Hà Nội.

Hà Nội FC quyết có điểm trước CLB TP HCM - Ảnh 1.

Lee Nguyễn (phải) tiếp tục gánh vác hàng công của CLB TP HCM đấu với á quân V-League Hà Nội FCẢnh: Quang Liêm

Đội chủ sân Thống Nhất vẫn phải dựa rất nhiều vào sự điều tiết thế trận của Lee Nguyễn, ngôi sao tấn công hiệu quả nhất của CLB TP HCM cho đến thời điểm này. Ở mùa giải này, CLB TP HCM vẫn được đầu tư rất mạnh. Không hô hào bằng những phát biểu về đích nhắm cụ thể nhưng ai cũng thừa hiểu khát vọng của đội chủ sân Thống Nhất về chiếc cúp V-League là rất lớn. Nhưng xem ra, CLB TP HCM chưa đem đến sự mãn nhãn cho người xem khi những chiến thắng đều may mắn và rất vất vả. 

Trong cuộc đối đầu với Hà Nội, nguy cơ cho hàng thủ CLB TP HCM sẽ lớn hơn so với 2 trận đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất vừa qua. Canh bạc lấy công để phòng thủ cũng chưa đem đến niềm tin lớn khi bộ ba tiền đạo ngoại của CLB TP HCM đến thời điểm này bị đánh giá gây thất vọng não nề. Nhìn một cách tổng thể, hy vọng để CLB TP HCM cắt đứt chuỗi từ hòa đến thua trước đó ở các giải chính thức trước đội bóng thủ đô là không nhiều.


A.Dũng/nld.com.vn

https://nld.com.vn/the-thao/ha-noi-fc-quyet-co-diem-truoc-clb-tp-hcm-20210322214132719.htm

  • Từ khóa