Thực hiện hơn 15 nghìn đề tài nghiên cứu trong lao động sản xuất

Thứ 5, 25.03.2021 | 08:24:47
368 lượt xem

Chiều tối 24-3, tại Hà Nội, Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuyên dương chi đoàn mạnh và Bí thư chi đoàn tiêu biểu Khối Doanh nghiệp T.Ư giai đoạn 2018-2020.


Lãnh đạo Khối Doanh nghiệp T.Ư và T.Ư Đoàn trao Bằng khen tặng các đơn vị chi đoàn mạnh trong Khối.

Đến dự, có các đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp T.Ư; Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, điểm lại những thành tựu đáng tự hào của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp T.Ư trong thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa và hội nhập sâu rộng của đất nước.

Theo các thống kê, thời gian qua, các cơ sở Đoàn trong Khối đã thực hiện hơn 15 nghìn đề tài, đề án nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong lao động sản xuất; triển khai hơn 22 nghìn công trình thanh niên các cấp, mang lại giá trị làm lợi lớn cho các doanh nghiệp; tổ chức tốt nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng trên mọi miền Tổ quốc…

Với những kết quả đáng tự hào trong 14 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành, tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp T.Ư nhiều năm liền được nhận danh hiệu Đơn vị xuất sắc của Đảng ủy Khối và Cờ thi đua xuất sắc của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Năm 2014, Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư vinh dự được nhận Huân Chương Lao động hạng Ba; các năm 2015, 2019, vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; năm 2017 được nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Năm 2020 vừa qua, tuổi trẻ Khối tiếp tục vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Tại buổi lễ kỷ niệm, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” tặng 18 cá nhân; Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư Đã trao Bằng khen tặng 45 chi đoàn, 45 Bí thư chi đoàn tiêu biểu giai đoạn 2018-2020 vì những thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.


LINH PHAN/NHANDAN.COM.VN

https://nhandan.com.vn/science-news/thuc-hien-hon-15-nghin-de-tai-nghien-cuu-trong-lao-dong-san-xuat-639610/

  • Từ khóa