Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục đại thắng

Thứ 2, 29.03.2021 | 08:32:17
349 lượt xem

Chiều 28-3, thi đấu trên sân nhà Pleiku ở vòng 6 V.League 1 - 2021, đội bóng đầu bảng Hoàng Anh Gia Lai tràn đầy tự tin thi đấu trước TP Hồ Chí Minh và lần này bàn thắng mở tỷ số của họ lại do Công Phượng lập công ở phút 35 ngay sau khi được tung vào sân chỉ ba phút.


Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ niềm vui chiến thắng sau trận đấu. Ảnh: NHƯ Ý

Tiền đạo của đội chủ nhà đã tận dụng tốt cơ hội thủ môn đội khách cản phá bóng bật ra tung cú sút chân trái chéo góc ghi bàn thắng 1 - 0. Sang hiệp hai, Văn Toàn đi bóng qua cả thủ môn đội TP Hồ Chí Minh ghi bàn nâng tỷ số lên 2 - 0 ở phút thứ 76. Năm phút sau, Minh Vương bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính anh đã thực hiện thành công cú đá phạt 11 m ấn định chiến thắng 3 - 0 cho đội Hoàng Anh Gia Lai.

* Trên sân Thống Nhất, những tưởng Sài Gòn FC có thể giành được một chiến thắng trước đội Nam Ðịnh thường thi đấu không tốt trên sân khách. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã hoàn toàn bất ngờ trước lối chơi phòng ngự phản công chặt chẽ của đội bóng thành Nam. Vận may đến sớm với đội khách ở phút thứ 13 khi Quốc Chí có pha phá bóng vào lưới nhà mở tỷ số 1 - 0 cho Nam Ðịnh. Có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ thành Nam chơi hưng phấn và đến phút 29 họ lại có bàn thắng thứ hai từ một pha dứt điểm ở tư thế thuận lợi trong khu vực cấm của cầu thủ ngoại binh Cô-na. Trước khi hiệp 1 kết thúc, từ một pha đá phạt, Xuân Quyết bật cao đánh đầu gia tăng cách biệt lên 3 - 0 cho Nam Ðịnh. Thế trận phòng ngự của đội khách được giữ vững trong suốt hiệp 2, trong khi hàng công của Sài Gòn FC tỏ ra khá bế tắc.

* Than Quảng Ninh đã vượt qua đội chủ nhà Hải Phòng với tỷ số 2 - 0 bằng hai bàn thắng của tiền đạo Ê-đi-xơn.

* Cũng thi đấu trên sân nhà hôm qua, nhưng Sông Lam Nghệ An đã bại trận trước đội đương kim vô địch Viettel với tỷ số 0 - 1; bàn thắng duy nhất trong trận là của Bùi Tiến Dũng ở phút 31.

* Chiều tối nay, vòng 6 V.League 1 - 2021 tiếp tục diễn ra ba trận đấu trên sân Thanh Hóa, Bình Ðịnh và Hàng Ðẫy giữa các cặp: Ðông Á Thanh Hóa - SHB Ðà Nẵng, Topenland Bình Ðịnh - Becamex Bình Dương, Hà Nội FC - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.


PV và CTV/NHANDAN.COM.VN

https://nhandan.com.vn/thethao/hoang-anh-gia-lai-tiep-tuc-dai-thang-640074/

  • Từ khóa