Lịch thi đấu vòng 8 V-League: Kiatisak chạm trán Lê Huỳnh Đức

Thứ 3, 06.04.2021 | 14:45:06
980 lượt xem

Tâm điểm của vòng đấu này hướng về trận derby thủ đô và chuyến làm khách của HAGL tại Hòa Xuân.

SHB Đà Nẵng tiếp đón HAGL trên sân Xuân Hòa. (ẢNH: TRẦN HẢI)

Bước vào vòng 8 V-League là hàng loạt những cặp đấu kịch tính. Trên sân Hòa Xuân, thầy trò HLV Kiatisak sẽ chạm trán đội bóng hiện đang đứng thứ ba trên BXH, SHB Đà Nẵng. Đức Chinh cùng các đồng đội đang có màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải này, họ chỉ kém HAGL một điểm, và HLV Lê Huỳnh Đức chắc chắn đang hướng tới vượt qua HAGL, đặc biệt trong thời gian đội bóng phố Núi đang thiếu đi bộ đôi trụ cột Xuân Trường và Kim Dong Su.

Hà Nội đang trong thời gian khó khăn, với việc mất đi nhiều chân sút do chấn thương, cùng với đó là vừa thay HLV Chu Đình Nghiêm. Họ sẽ chạm trán với Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy. Dự đoán sẽ là một chiến thắng dành cho đương kim vô địch Viettel.

Lịch thi đấu vòng 8 V-League: Kiatisak chạm trán Lê Huỳnh Đức -0Lịch thi đấu vòng 8.

Trên sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh quyết thắng Sài Gòn FC vốn đang có phong độ kém nhằm tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng với HAGL của HLV Kiatisak hay Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức. 

Trên sân Thống Nhất, CLB TP Hồ Chí Minh không còn đường lùi khi tiếp SLNA. Các cặp đấu còn lại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Bình Định, Thanh Hóa - Hải Phòng, Bình Dương - Nam Định đều rất gay cấn.

Về cơ bản, khoảng cách các đội không quá xa nhau nên một trận thắng sẽ khiến cục diện bảng xếp hạng thay đổi tương đối lớn.

Lịch thi đấu vòng 8 V-League: Kiatisak chạm trán Lê Huỳnh Đức -0 Bảng xếp hạng tạm thời.


THẠCH PHAN/nhandan.com.vn

https://nhandan.com.vn/bong-da-viet-nam/lich-thi-dau-vong-8-v-league-kiatisak-cham-tran-le-huynh-duc-641082/

  • Từ khóa