HLV Kiatisuk tiếc vì vắng Công Phượng, hẹn CLB Hà Nội ở trận lượt về

Thứ 2, 15.08.2022 | 08:43:39
583 lượt xem

HLV HA Gia Lai Kiatisuk tỏ ra khá tiếc nuối khi Công Phượng bị ốm trước trận gặp CLB Hà Nội. Chiến lược gia người Thái Lan cũng hẹn gặp lại đội bóng Thủ đô ở trận lượt về tại Pleiku để đòi nợ.

"Công Phượng bị sốt cao và không thể ra sân trong trận đấu này. Chúng tôi có kế hoạch sử dụng Công Phượng nhưng cậu ấy đã bị ốm phút cuối.

Nhưng thực tế Công Phượng cũng mới trở lại sau chấn thương, tôi sẽ cho cậu ấy thời gian để trở lại với sự tự tin cao nhất. Chúng tôi có 5 tiền vệ, vì vậy sẽ không có vấn đề gì nếu thiếu vắng Công Phượng", HLV Kiatisuk nói.

HLV Kiatisuk tiếc vì vắng Công Phượng, hẹn CLB Hà Nội ở trận lượt về - 1

HLV Kiatisuk tiếc nuối vì Công Phượng không thể thi đấu (Ảnh: Tiến Tuấn).

Đánh giá về trận đấu, thuyền trưởng CLB HA Gia Lai cho biết: "Chúc mừng chiến thắng 2-1 của CLB Hà Nội. Họ là đội bóng mạnh. Hôm nay chúng tôi đã cống hiến hết khả năng, tiếp tục hướng về phía trước cho những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi chiến đấu để giành điểm.

Tất cả các cầu thủ đều thực hiện chiến thuật đề ra, nhưng trước đối thủ rất mạnh và được thi đấu trên sân nhà, họ có kết quả thuận lợi. Chúng tôi chờ đợi chạm trán họ trên SVĐ Pleiku ở lượt về".

"Các cầu thủ trẻ cần những trận đấu lớn để tích lũy kinh nghiệm. Đây là trận đấu lớn. Chúng tôi có 31 cầu thủ nên sẽ thực hiện những phương án thay thế. Công Phượng không thi đấu thì chúng tôi cũng có những cầu thủ khác đảm đương", HLV Kiatisuk nói tiếp.

"Chúng tôi giữ quan điểm dù kém 7 điểm nhưng còn trận lượt về, cố gắng có điểm ở trận đấu đó. CLB Hà Nội còn nhiều trận đấu để chạm trán những đối thủ mạnh như Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng. HA Gia Lai sẽ tập trung vào mục tiêu của mình", HLV Kiatisuk khẳng định HA Gia Lai vẫn còn cơ hội bám đuổi đối thủ Hà Nội trong cuộc đua vô địch.

Cuối cùng, chiến lược gia người Thái Lan trải lòng: "Tới Việt Nam làm việc và trải nghiệm, tôi thấy có nhiều đội bóng phát triển mạnh mẽ. Nếu ai đó nghĩ tới đây làm việc dễ thì tới đây làm.

Chúng tôi gặp Sài Gòn FC đang ở cuối bảng nhưng trận đấu không hề dễ dàng. Hôm nay hai đội cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, chuyên môn cao. Chúng tôi sẽ quên đi trận đấu này và tiếp tục hướng về phía trước".

HLV Kiatisuk tiếc vì vắng Công Phượng, hẹn CLB Hà Nội ở trận lượt về - 2

HLV Kiatisuk hẹn tái đấu CLB Hà Nội ở trận lượt về (Ảnh: Tiến Tuấn).

Trong khi đó, HLV Chun Jae Ho của Hà Nội phát biểu: "Toàn đội đều nhận thức rằng đây là trận đấu rất quan trọng. Tôi đã nhấn mạnh các cầu thủ làm sao để kiểm soát bóng và tấn công nhiều hơn.

Sau giờ nghỉ, các cầu thủ đã lấy lại tinh thần và có được kết quả tốt trong ngày hôm nay. Về chấn thương của Đức Huy, bộ phận y tế sẽ có cập nhật tình hình bởi bây giờ trận đấu chỉ vừa mới kết thúc".

Về việc HA Gia Lai không có Công Phượng trận này, HLV Chun Jae Ho cho biết: "Công Phượng là một cầu thủ rất tốt nhưng bóng đá là một môn tập thể. Chúng tôi tự tin kể cả hôm nay họ có Công Phượng thì chúng tôi cũng sẽ có được kết quả tốt.

10 năm rồi CLB Hà Nội không thua HA Gia Lai trên sân nhà. Với CLB Hà Nội, hiện tại chúng tôi không phụ thuộc vào một cá nhân nào cả. Kể cả cầu thủ đá chính hay dự bị thì tất cả vẫn luôn tự tin để có những sự chuẩn bị tốt cho các trận đấu".

HLV Kiatisuk tiếc vì vắng Công Phượng, hẹn CLB Hà Nội ở trận lượt về - 3

Bảng xếp hạng Night Wolf V-League 2022 sau vòng 12 (Ảnh: VPF).


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-kiatisuk-tiec-vi-vang-cong-phuong-hen-clb-ha-noi-o-tran-luot-ve-20220814222836164.htm

  • Từ khóa