Hoàng Đức thăng hoa, Viettel thắng đậm Sông Lam Nghệ An 3-0

Thứ 6, 02.06.2023 | 08:47:41
790 lượt xem

Tối 1/6, Hoàng Đức tỏa sáng khi góp dấu giày ở cả 3 bàn thắng giúp Viettel có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Sông Lam Nghệ An. Thầy trò huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh vươn lên vị trí thứ 7 sau vòng 10 V-League 2023.

Các đồng đội ăn mừng cùng người kiến tạo bàn thắng Hoàng Đức. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Viettel và Sông Lam Nghệ An đều không có phong độ cao trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, dù chỉ thi đấu với 1 ngoại binh duy nhất nhưng với lợi thế sân nhà, Viettel vẫn được đánh giá cao hơn. Diễn biến 90 phút trên sân cũng cho thấy đẳng cấp chênh lệch giữa 2 đội.

Khác biệt của trận đấu này chính là siêu sao Hoàng Đức, tiền vệ của Viettel góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của đội bóng áo lính trước Sông Lam Nghệ An dù không ghi bàn. Trận đấu cũng chứng kiến sự bế tắc đáng thất vọng của Sông Lam Nghệ An khi gần như không có cơ hội nào thực sự chú ý.

Hoàng Đức thăng hoa, Viettel thắng đậm Sông Lam Nghệ An 3-0 ảnh 1

Viettel chiếm ưu thế trước Sông Lam Nghệ An.

Dù chơi áp đảo nhưng phải đến phút thứ 37, Viettel mới có được bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ cú đá phạt khó chịu của Hoàng Đức, hàng thủ của Sông Lam Nghệ An đã hoàn toàn bị rối loạn. Tận dụng rất tốt thời cơ này, Đức Chiến dứt điểm cận thành giúp Viettel có lợi thế 1 bàn trước khi vào giờ nghỉ.

Sang đến hiệp 2, Viettel chơi không quá áp đảo nhưng tận dụng rất tốt những cơ hội mình có được. Phút thứ 53, Hoàng Đức chọc khe thông minh để Nhâm Mạnh Dũng thoát xuống đối mặt rồi vượt qua thủ môn Sông Lam Nghệ An ghi bàn. Chỉ 3 phút sau, lại là Hoàng Đức kiến tạo để Dương Văn Hào dễ dàng dứt điểm 1 chạm trong vòng cấm, đưa Viettel vươn lên dẫn trước 3-0.

Hoàng Đức thăng hoa, Viettel thắng đậm Sông Lam Nghệ An 3-0 ảnh 2

Các cầu thủ Viettel ăn mừng chiến thắng đậm đà trước Sông Lam Nghệ An.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khi những phút còn lại Viettel chủ động chơi chậm để bảo toàn lợi thế còn Sông Lam Nghệ An không còn nhiều ý chí chiến đấu. Thắng lợi này giúp Viettel vươn lên vị trí thứ 7 trên Bảng xếp hạng trong khi Sông Lam Nghệ An mới chỉ có 9 điểm và hơn đội cuối bảng Đà Nẵng có 4 điểm.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/hoang-duc-thang-hoa-viettel-thang-dam-song-lam-nghe-an-3-0-post755658.html

  • Từ khóa