Sao bóng rổ mắc Covid-19, giải đấu NBA bị đe dọa

Thứ 5, 12.03.2020 | 15:29:18
441 lượt xem

Một số trận đấu tại giải bóng rổ NBA đã bị hoãn lại sau khi BTC xác nhận trung phong Rudy Gobert dương tính với SARS-CoV-2.

Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) là giải đấu thể thao mới nhất trên thế giới bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Theo cập nhật mới nhất, trung phong Rudy Gobert của đội Utah Jazz đã được chẩn đoán dương tính với SARS-CoV-2.

giai bong ro nba bi de doa khi co vdv mac covid-19 hinh 1
Rudy Gobert được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2. (Ảnh: Getty). 

Điều này khiến trận đấu giữa Utah Jazz và Oklahoma City Thunder ngay lập tức bị hoãn lại dù các cầu thủ 2 đội đã ra sân khởi động. Rudy Gobert cũng không có mặt tại nhà thi đấu khi trước đó anh được thông báo là nghỉ trận đấu này vì bị ốm.

Trận đấu diễn ra sau cuộc đọ sức giữa Utah Jazz và Oklahoma City Thunder, trận đấu giữa 2 đội Sacramento Kings và New Orleans Pelicans cũng đã bị hoãn lại.Trước đó,  NBA công bố về trận đấu giữa Golden State Warriors và Brooklyn Nets sẽ diễn ra trên sân không khán giả, điều chưa từng có tiền lệ ở giải bóng rổ số 1 thế giới.

Hiện tại, NBA chưa đưa ra thông báo chính thức về việc có hoãn các trận đấu tiếp theo của giải hay không.

Dịch Covid-19 đang lan rộng tại Mỹ với việc 23 bang trong toàn quốc đã công bố tình trạng khẩn cấp. Tính đến sáng 12/3 theo giờ Việt Nam, đã có hơn 1000 người dương tính với SARS-CoV-2 ở Mỹ, trong đó có hơn 30 ca tử vong./. 

Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/the-gioi-the-thao/sao-bong-ro-mac-covid19-giai-dau-nba-bi-de-doa-1020848.vov

  • Từ khóa