Gần 200 sinh viên tham gia diễn đàn kết nối, phát huy “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương

Thứ 5, 26.11.2020 | 08:31:55
519 lượt xem

Ngày 25/11/2020, Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn phối hợp với Hội sinh viên Việt Nam các trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn, Cao đẳng nghề Lạng Sơn và trường Cao đẳng Công nghệ – Nông lâm Đông Bắc, tổ chức diễn đàn phương pháp tư duy sáng tạo cho thanh niên hỗ trợ, kết nối, phát huy “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương.


Đại diện Hội sinh viên và sinh viên 5 tốt tiêu biểu tham gia giao lưu tại diễn đàn

Tham dự diễn đàn có đại diện lãnh đạo Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Lạng Sơn; sinh viên 5 tốt tiêu biểu các cấp và gần 200 sinh viên 4 trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Tại diễn đàn, các sinh viên đã được giao lưu, trò chuyện với khách mời là cán bộ đoàn chuyên trách, những tấm gương điển hình trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”; trao đổi, đề xuất các cách làm mới, sáng tạo để thực hiện tốt các tiêu chuẩn sinh viên 5 tốt “đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt”. Cùng đó, trao đổi thông tin với các doanh nhân trẻ về khởi nghiệp; các cơ chế, chính sách hỗ trợ, khuyến khích khởi nghiệp và giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư của từng địa bàn tới sinh viên, nhằm hỗ trợ tư vấn khởi nghiệp cho sinh viên.

Diễn đàn đã thu hút sự quan tâm và tham gia tích cực, nhiệt tình của sinh viên. Thực sự trở thành diễn đàn để các bạn “Sinh viên 5 tốt” chia sẻ và trao đổi về những tâm tư, nguyện vọng cùng mục đích sống, lý tưởng sống, dần hoàn thiện bản thân và tự tin lập nghiệp trong thời kỳ hội nhập.     


HOÀNG TÙNG/baolangson.vn

http://baolangson.vn/giao-duc/326124-gan-200-sinh-vien-tham-gia-dien-dan-ket-noi-phat-huy-sinh-vien-5-tot-sau-tuyen-duong.html

  • Từ khóa