Xử phạt xe khách vẫn hoạt động trong thời điểm cách ly

Thứ 3, 07.04.2020 | 00:00:00
646 lượt xem

LSTV- Sáng ngày 6/4/2020, Tổ công tác phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lạng Sơn khi đang làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại khu vực ngã ba Yên Trạch, xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện, ngăn chặn 01 xe ô tô chở khách đang di chuyển hướng Lạng Sơn - Hà Nội không chấp hành nội dung Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ các biện pháp cấp bách về phòng chống dịch Covid-19.


Xe khách bị lực lượng Cảnh sát giao thông chặn giữ mang biển kiểm soát 12A-093.44 của nhà xe Long Thịnh, trên xe có 6 hành khách, lái xe là Nguyễn Mạnh Hùng, trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Ông Hùng cho biết mặc dù đã được tuyên truyền về Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và biết đã có quy định của Bộ Giao thông vận tải yêu cầu các phương tiện vận tải hành khách công cộng dừng hoạt động nhưng được người quen gọi điện nhờ vả nên đã vi phạm



            Lực lượng giao thông kiểm tra xe khách và Lực lượng y tế tiến hành kiểm tra thân nhiệt đối với các hành khách và lái xe


Ngay sau đó lực lượng y tế đã đến kiểm tra y tế và đo thân nhiệt các hành khách và lái xe. Phòng Cảnh sát giao thông đã lập biên bản và bàn giao cho Thanh tra giao thông và Ủy ban nhân dân huyện Cao Lộc xử lí theo đúng quy định. 

Những ngày tới lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lạng Sơn sẽ tiếp tục tuần tra kiểm soát, xử lý các phương tiện giao thông không chấp hành đúng quy định trong thời gian cách ly toàn xã hội và tuyên truyền nhắc nhở đến người dân khi tham gia giao thông chấp hành nghiêm chỉ đạo của Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19.

Huyền Mỹ - Anh Khoa (CAT)

  • Từ khóa