Teaser chiếc Honda BS-VI Dio trước thềm ra mắt

Thứ 7, 02.05.2020 | 00:00:00
524 lượt xem

Honda Motorcycle and Scooter India đã tung đoạn teaser của chiếc BS-VI Dio trước thềm ra mắt, tiết lộ một vài chi tiết về chiếc scooter sắp ra mắt.

teaser chiec honda bs-vi dio truoc them ra mat hinh 1                          

Chiếc Honda BS-VI Dio sắp ra mắt sẽ được trang bị đèn pha full LED thiết lập trên tạp dề, tương tự như chiếc scooter BS-IV trước đó. Đèn xi nhan LED DRL trên tạp dề cũng sẽ được thiêt kế lại nhưng vẫn giữ nguyên vị trí gần tay lái. Tạp dề trước được hoàn thiện với 2 tông màu, trong đó các tấm màu đen được làm bằng sợi carbon để tăng thêm vẻ thể thao cho xe.

                      teaser chiec honda bs-vi dio truoc them ra mat hinh 2                          

Phần mặt trước của chiếc BS-VI Dio có màn hình cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị những thông tin lái. Phiên bản mới nhất của chiếc Dio, tương tự như những chiếc BS-VI scooter khác đến từ Honda Motorcycle and Scooter India sẽ được trang bị ổ khóa đa chức năng. Xe cũng có thể được trang bị một nắp đậy nhiên liệu bên ngoài để tăng sự tiện lợi.

                      teaser chiec honda bs-vi dio truoc them ra mat hinh 3                          

Các thông số cơ học không được công bố trong doạn teaser. Những người theo dõi thường xuyên sẽ biết Yamaha Motor India đã cập nhật dòng Ray ZR với dung tích động cơ lớn hơn (125 cc và 113 cc) so với phiên bản cũ. 

                     


teaser chiec honda bs-vi dio truoc them ra mat hinh 4                          

Nếu điều đó xảy ra, chiếc Honda BS-VI Dio sẽ sử dụng chung động cơ với chiếc BS-VI Activa 125. Chiếc BS-VI Activa 125 sử dụng động cơ 124 cc xi lanh đơn, làm mát bằng không khí với hệ thống phun xăng sản sinh công suất 8.29 mã lực. Nếu không thì chiếc BS-VI Dio sẽ sử dụng động cơ 109.51 cc, làm mắt bằng không khí, phun xăng sản sinh công suất 7.79 mã lực. Nhiều khả năng, chiếc xe cũng được trang bị hệ thống Honda Enhanced Smart Power (eSP) và hệ thống khởi động yên tĩnh ACG mới.

                      teaser chiec honda bs-vi dio truoc them ra mat hinh 5                          

Về phần cứng, chiếc Honda BS-IV cũ sử hệ thống treo loại thủy lực lò xo ở phía trước. Mẫu BS-VI có thể sẽ được sử dụng phuộc lồng ở trước giống như bản Activa mới nhất (6G). Ngoài ra còn có thể bổ sung thêm phanh đĩa tùy chọn trên chiếc Honda Dio BS-VI.

                      teaser chiec honda bs-vi dio truoc them ra mat hinh 6                          

Một động cơ phân khối lớn cũng sẽ được đưa lên chiếc BS-VI Honda Dio để đối đầu với chiếc TVS Ntorq 125. Honda Motorcycle and Scooter India chưa tiết lộ chính thức ngày ra mắt cho chiếc xe mới của mình./.

 

CTV Anh Quân/VOV.VN

https://vov.vn/oto-xe-may/xe-may/teaser-chiec-honda-bsvi-dio-truoc-them-ra-mat-1006616.vov

  • Từ khóa