Kia Sedona thế hệ mới sắc sảo hơn

Thứ 6, 19.06.2020 | 09:26:55
434 lượt xem

Mẫu MPV thế hệ thứ tư sở hữu kiểu đèn pha góc cạnh tích hợp đèn ban ngày, bộ vành cỡ lớn và màu sơn đỏ nổi bật.

Ảnh phác họa của Sedona, hay còn tên gọi khác là Carnival, được Kia giới thiệu trên mạng. Thế hệ mới sẽ bán ra cuối năm nay.

So với thế hệ hiện hành, thế hệ thứ tư có một số thay đổi dễ nhận biết, từ thiết kế đèn pha, hay bộ vành cỡ lớn màu bạc. Một đặc trưng của Kia là kiểu lưới tản nhiệt "mũi hổ".

Sedona thế hệ mới nổi bật với những đường góc cạnh ở đèn pha, cùng bộ vành dạng cánh hoa. Ảnh: Kia

Sedona thế hệ mới với những đường góc cạnh ở đèn pha, cùng bộ vành dạng cánh hoa. Ảnh: Kia

Bên thân xe, có thể thấy ít đường bo tròn hơn so với thế hệ hiện hành, tăng các đường thẳng và góc cạnh. Dường như Kia đã giấu kín cột B, chỉ cột C là nổi bật. Trên nóc là giá để đồ.

Sedona thế hệ mới vẫn sử dụng kết cấu giống Sorento. Động cơ có thể cùng loại, 2,5 lít, bốn xi-lanh, tăng áp, công suất 277 mã lực và mô-men xoắn 421 Nm. Khả năng tùy chọn động cơ khác là 1,6 lít, bốn xi-lanh, tăng áp, kết hợp một động cơ điện và một gói pin lithium-ion 1,5 kWh cho tổng công suất 227 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Có thể còn một phiên bản plug-in hybrid và máy dầu 2,2 lít.

Sedona thế hệ hiện hành. Ảnh: Kia

Sedona thế hệ hiện hành. Ảnh: Kia

Kia Sedona thế hệ mới sẽ bán ra tại Hàn Quốc từ quý III năm nay trước khi đến với những thị trường khác. 

Ở Việt Nam, Kia Sedona hiện bán ra với ba phiên bản: 2.2 DAT Deluxe, 2.2 DAT Luxury, 3.3 GAT Premium. Giá bán đề xuất lần lượt 1.129 tỷ, 1.209 tỷ và 1.429 tỷ đồng. Xe lắp ráp tại Việt Nam. 


Mỹ Anh/vnexpress.net

https://vnexpress.net/kia-sedona-the-he-moi-sac-sao-hon-4117614.html

  • Từ khóa