Ford Ranger Wildtrak X 2020 chỉ dành riêng cho thị trường Australia

Thứ 2, 31.08.2020 | 04:40:58
851 lượt xem

Ranger Wildtrak X dành riêng cho thị trường Australia sẽ có nhiều điểm khác biệt ở ngoại thất so với các phiên bản khác.

Mới đây, Ford đã ra mắt bản cập nhật cho mẫu bán tải Ranger và ra mới phiên bản Ranger Wildtrak X với nhiều điểm khác biệt ở ngoại thất. Tuy nhiên, phiên bản này hiện chỉ được bán tại thị trường Australia.

ford ranger wildtrak x 2020 chi danh rieng cho thi truong australia hinh 1
Ford Ranger Wildtrak X 2020.
ford ranger wildtrak x 2020 chi danh rieng cho thi truong australia hinh 2
 

Phiên bản mới này được xếp trên Ranger Wildtrak tiêu chuẩn và thấp hơn Ranger Raptor, Wildtrak X đi kèm với đèn pha Bi-LED cung cấp khả năng chiếu sáng trên đường cao hơn 17% và khả năng xuyên sáng cao hơn 20% với chùm sáng mạnh.

Ngoải ra, Ford Ranger Wildtrak X 2020 đi kèm nắp thùng điện có thể điều khiển thông qua chìa khóa, công tắc gắn trên bảng điều khiển hoặc từ một nút trong thùng xe bán tải. Các tính năng khác được cung cấp cho Wildtrak X bao gồm bộ mâm hợp kim 18 inch độc đáo với lớp sơn đen mờ, chắn bùn màu đen với thanh đèn LED và ống lấy gió ở cột A.

ford ranger wildtrak x 2020 chi danh rieng cho thi truong australia hinh 3
 

Các mẫu xe Wildtrak, Wildtrak X và Ranger XLT có sẵn với màu ngọc trai mới có tên Alabaster White, trong khi Ranger Raptor cũng được trang bị lớp sơn chất lượng cao theo tiêu chuẩn. Thêm vào đó, Ford cũng đã giới thiệu hệ thống kết nối FordPass Connect dưới dạng tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể Ranger. 

ford ranger wildtrak x 2020 chi danh rieng cho thi truong australia hinh 4
Hệ thống kết nối FordPass Connect dưới dạng tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể Ranger.
ford ranger wildtrak x 2020 chi danh rieng cho thi truong australia hinh 5
Các biến thể của Ford Ranger.

Andrew Birkic - Chủ tịch và Giám đốc điều hành Ford Australia cho biết: “Ranger tiếp tục thích ứng, phát triển, mở rộng và sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Australia để giúp họ cảm thấy an toàn, thoải mái trong bất kỳ tình huống nào mà họ phải đối mặt. Giờ đây, với Ranger Wildtrak X, Wildtrak được nâng cấp và Ford Performance Ranger Raptor, khách hàng có thể tận hưởng nhiều hơn những chuyến phiêu lưu off-road"./.


CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN

https://vov.vn/oto-xe-may/oto/ford-ranger-wildtrak-x-2020-chi-danh-rieng-cho-thi-truong-australia-1088787.vov

  • Từ khóa