Ford Ranger 2021 phong cách hơn với gói trang bị STX Special Edition mới

Thứ 3, 29.09.2020 | 10:03:45
545 lượt xem

Khoảng 75% khách hàng mua Ford Ranger đã lựa chọn gói ngoại hình cho xe của mình trong năm nay nên nhà sản xuất đã tung ra một gói nâng cấp tùy chọn mới cho chiếc bán tải này STX Special Edition Package

Mới đây, Ford Ranger 2021 đã được giới thiệu gói nâng cấp dành riêng cho những người đam mê off-road, và bây giờ hãng xe Mỹ lại cung cấp cho Ranger một gói trang bị mới với khá nhiều tính năng đáng chú ý bao gồm cả một số công nghệ nội thất với mức giá đề xuất 995 USD (tương đương 23 triệu đồng)..

Gói STX Special Edition Package mới hứa hẹn sẽ giúp cho Ford Ranger XL 2021 bản cấp thấp trở nên phong cách hơn. 

Gói STX Special Edition Package bao gồm bộ mâm đen 18 inch với các đường viền được gia công hoàn thiện cũng như những điểm nhấn nội thất sơn bạc và kính bảo vệ phía sau. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch với Apple CarPlay, Android Auto, SiriusXM và AppLink và cũng bao gồm cả hệ thống kiểm soát khí hậu 2 vùng.

Giám đốc tiếp thị Ranger – Chad Callander cho biết: “STX là một sản phẩm được ưa chuộng dựa trên dòng Ranger cơ bản nhưng theo những khách hàng của chúng tôi họ muốn có thêm phong cách cũng như công nghệ cao trên chiếc xe tải XL của mình. Gói STX Special Edition giờ mang đến cho những khách hàng của mình phong cách hơn với những lợi ích bổ sung như màn hình cảm ứng SYNC 3 – với mức giá phải chăng”.

Gói STX Special Edition mới bổ sung thêm vào những gói đã có trước đó như: Black, Chrome Appearance và Sport Appearance. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể nâng cấp xe tải của mình với gói Tremor Off-Road mới giúp cải thiện khả năng vượt địa hình với hệ thống treo mới, khoảng sáng gầm xe lớn, bảo vệ gầm xe và mâm 17 inch, lốp địa hình 32 inch đến từ Continental, khiến đây là “chiếc Ranger có khả năng off-road tốt nhất được sản xuất tại Mỹ” - Ford cho biết./.


CTV Anh Quân/VOV.VN

https://vov.vn/o-to-xe-may/ford-ranger-2021-phong-cach-hon-voi-goi-trang-bi-stx-special-edition-moi-781077.vov

  • Từ khóa