Ngắm nhìn Lexus LS 2021 sau khi "qua tay" Modellista

Thứ 4, 02.12.2020 | 10:37:40
409 lượt xem

Mới đây, hãng độ Modellista đã tung ra một phiên bản Lexus LS 2021 với những cải tiến đặc biệt tập trung vào ngoại thất của chiếc xe.

Bắt đầu từ phía trước, Modellista đã phát triển một cánh lướt gió mới phía trước cho LS khiến chiếc xe có vẻ như được hạ thấp chiều cao gầm, đồng thời tăng thêm tính thể thao.

5.jpg

Tiếp theo, công ty cung cấp hai tùy chọn bánh xe khác nhau cho LS, cả hai đều có kích thước 21 inch. Tùy chọn bánh xe nhôm có thiết kế 5 chấu kép phức tạp trong khi tùy chọn bánh xe còn lại có thiết kế 4 chấu thậm chí còn phức tạp hơn, phù hợp với một mẫu xe hiệu suất F-Badge của Lexus.

7.jpg

Bổ sung cho các tùy chọn bánh xe mới là một cặp cánh gió bên mở rộng; còn ở phía sau, Modellista đã mang tới cho khách hàng cản sau với thiết kế nổi bật.

Lexus LS 2021 bản nâng cấp sẽ dần có mặt tại các đại lý trên khắp Hoa Kỳ trong tháng này và có sẵn với 2 biến thể LS 500 và LS 500h. So với phiên bản cũ, mẫu LS mới này những chi tiết nhận biết riêng như đèn pha LED mới, cản trước cập nhật và kết thúc bằng bộ lưới tản nhiệt hình kim loại tối.

8.jpg

6.jpg

Đối với những thay đổi về cơ học, Lexus đã sửa đổi tỷ lệ lò xo và van điều tiết, đồng thời bổ sung các ống lót chứa chất lỏng phía trước và phía sau lớn hơn để mang lại trải nghiệm lái thoải mái hơn. LS 500 đi kèm động cơ V6 tăng áp kép, 3.5 lít cũng đã được cập nhật với piston mới và hệ thống điều khiển Wastegate mới. Hộp số tự động 10 cấp cũng đã được hiệu chỉnh lại./.


CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VN

https://vov.vn/o-to-xe-may/ngam-nhin-lexus-ls-2021-sau-khi-qua-tay-modellista-821131.vov

  • Từ khóa