Rolls-Royce dùng 3.000 lông chim trang trí Phantom

Thứ 5, 04.02.2021 | 14:35:20
1,433 lượt xem

Trên bề mặt bảng táp-lô mẫu Phantom Iridescent Opulence, hàng nghìn lông vũ được khâu thủ công trên mảnh vải có lỗ rỗng, bao quanh đồng hồ khảm ngọc trai.

Phân nhánh cá nhân hóa Bespoke của thương hiệu siêu sang Rolls-Royce vừa trình làng phiên bản Phantom Iridescent Opulence (sang trọng lấp lánh) với điểm nhấn tạo ra một phòng trưng bày Gallery ở khoang lái.

"Bóng ma" Phantom bản Iridescent Opulence phối hai màu xanh-trắng. Vẻ ngoài bề thế của chiếc saloon siêu sang nặng hơn 2,6 tấn.

Xe được sản xuất theo đơn đặt hàng của một khách ở Trung Đông và giá không được tiết lộ. Rolls-Royce Phantom Iridescent Opulence hiện trưng bày ở showroom của hãng ở Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE).

Đường chỉ vẽ bằng tay chạy dọc thân xe có biểu tượng chiếc lông vũ, chất liệu chủ đạo tạo nên điều đặc biệt ở khoang lái.

Các nghệ nhân của Rolls-Royce sử dụng hơn 3.000 lông vũ, tạo hình riêng từng chiếc để nổi bật độ óng ánh và chiều sâu của chúng. Lông vũ được khâu thủ công trên một tấm vải có lỗ rỗng.

Tất cả lông vũ được sắp đặt để mô phỏng cấu trúc cơ của cánh chim. Một tấm ốp bằng kính trong suốt đặt bên trên để bảo vệ tác phẩm này.

Bộ cánh chim được chế tác trong một phòng sạch kỹ thuật cao tại trụ sở Home of Rolls-Royce ở hạt Goodwood, Anh. Đây là môi trường vô trùng chuyên dùng để lắp ráp, chế tạo các tác phẩm từ những vật liệu cao cấp, đắt tiền.

Ở giữa bộ cánh có một đồng hồ cơ được khảm ngọc trai xung quanh.

Chi tiết loa với tạo hình riêng lắp trên xe Phantom.


Phạm Trung/Vnexpress.net

https://vnexpress.net/rolls-royce-dung-3-000-long-chim-trang-tri-phantom-4231219.html

  • Từ khóa