Sở hữu Toyota Vios 2021 chưa bao giờ dễ đến thế!

Thứ 4, 17.03.2021 | 08:11:35
1,085 lượt xem

Chương trình ưu đãi của Toyota cho phép bạn sở hữu Vios 2021 với hàng loạt nâng cấp khi chỉ phải trả trước 95 triệu, hỗ trợ "Đổi xe cũ, nhận ngay xe mới", thủ tục nhanh gọn.

Trải nghiệm Vios 2021 - nhận nhiều quà tặng

Dòng xe ăn khách nhất thị trường - Toyota Vios - đã có phiên bản nâng cấp 2021 ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 2 vừa qua. Để khách hàng có thể tiếp cận gần hơn với mẫu xe thế hệ mới, Hiệp hội đại lý Toyota tại TP HCM sẽ tổ chức Triển lãm giới thiệu và trưng bày các dòng xe Vios phiên bản mới tại TP Hồ Chí Minh.

Sở hữu Toyota Vios 2021 chưa bao giờ dễ đến thế! - 1

Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt hai ngày 20 và 21/3/2021 tại sảnh trưng bày thông tầng Atrium ( cổng vào từ đường Pasteur), Trung tâm Thương mại Takashimaya Việt Nam, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1. Ngoài việc bày, giới thiệu các dòng xe Vios mới còn có các hoạt động, tặng quà hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng khi đến tham quan tại triển lãm lần này.

Hàng loạt nâng cấp trên Toyota Vios mới

Toyota Vios 2021 sở hữu thiết kế trẻ trung hơn với phần lưới tản nhiệt hình thang mới, kết hợp cùng cản trước góc cạnh mang đến diện mạo khỏe khoắn. Hệ thống đèn chiếu sáng không chỉ được tinh chỉnh lại để tăng tính thẩm mỹ mà còn tăng hiệu suất bằng công nghệ LED giúp lái xe an toàn hơn trong đêm.

Sở hữu Toyota Vios 2021 chưa bao giờ dễ đến thế! - 2

Sở hữu Toyota Vios 2021 chưa bao giờ dễ đến thế! - 3

Mâm 15 inch tạo hình mới, kết hợp giữa màu đen và ánh thép, thể hiện phong cách hiện đại cho Toyota Vios 2021.

Chú trọng đến an toàn, Vios thế hệ mới được bổ sung hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp cho bản E CVT trở lên, tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ cho Vios G, đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật tắt và hệ thống mã hóa khóa động cơ trên Vios E CVT; cảm biến sau hỗ trợ người lái Vios E MT khi lùi xe trong không gian hẹp.

Lần đầu tiên ra mắt phiên bản thể thao Vios GR-S

Hướng đến khách hàng trẻ tuổi, yêu thích những mẫu xe phong cách, lần đầu tiên Toyota giới thiệu phiên bản Vios 2021 GR-S với thiết kế mới và cải thiện khả năng vận hành giúp tăng cảm giác lái thể thao.

Ngoại hình của Vios GR-S gây ấn tượng mạnh bằng bộ quây thể thao và logo GR-S màu đỏ nổi bật. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong được phủ lớp sơn bóng, gương ngoài xe sơn đen và bộ vành - bánh xe thiết kế thể thao GR-S kết hợp cùng cánh gió phía sau mang lại ấn tượng mạnh mẽ cá tính.

Tính thể thao còn hiện diện ở không gian bên trong xe với cụm đồng hồ viền đỏ khác biệt, logo GRS trên nút bấm khởi động, cần số được bọc da, khâu chỉ đỏ GR-S, toàn bộ ghế ngồi được bọc da với tông màu đen và chỉ thêu màu đỏ nổi bật cùng tựa đầu có biểu tượng GR-S, ghế ngồi dạng thể thao ôm sát lưng người lái và hành khách.

Sở hữu Toyota Vios 2021 chưa bao giờ dễ đến thế! - 4

Vios 2021 GR-S sử dụng động cơ 2NR-FE dung tích 1.5L cho công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men cực đại 140Nm tại 4.200 vòng/phút. Xe có tùy chọn chế độ lái Eco/ Sports. Hộp số CVT với 10 cấp số giúp duy trì vòng tua máy cao hơn, tạo cảm giác lái thể thao đầy cá tính, kết hợp với lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng giúp khách hàng chủ động, dễ dàng thao tác khi chuyển số và tạo sự phấn khích khi sử dụng.

Sở hữu Toyota Vios 2021 chỉ từ 5,2 triệu/tháng

Nhằm giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe Vios 2021, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn "Balloon". Với gói vay này, khách hàng có cơ hội sở hữu xe chỉ từ 95 triệu đồng ban đầu và trả hàng tháng trung bình chỉ với 5,2 triệu đồng/tháng.

Sở hữu Toyota Vios 2021 chưa bao giờ dễ đến thế! - 5

Cụ thể, tỷ lệ vay lên tới 80% tổng giá trị xe bao gồm cả phụ kiện và phí bảo hiểm. Thời gian vay lên đến 84 tháng với lãi suất ưu đãi chỉ 4,99%/năm (cố định trong 6 tháng đầu). Thanh toán hằng tháng từ 5,2 triệu/tháng, thấp hơn đáng kể so với các gói vay thông thường và áp dụng cho tất cả khách hàng mua xe Vios tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam còn triển khai chương trình "Đổi Xe Cũ, Nhận Ngay Xe Mới!" được áp dụng đối với tất cả các khách hàng đang vay gói tài chính TFS tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc. Trong đó, tặng phiếu ưu đãi mua xe mới, quà tặng phụ kiện, coupon dịch vụ, bảo dưỡng định kỳ… cho khách hàng đổi xe cũ lấy Vios 2021, miễn phí tất toán sớm với khách hàng thân thiết.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất khi mua xe Vios trong tháng 3. Chương trình áp dụng đối với đại lý tại Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Sở hữu Toyota Vios 2021 chưa bao giờ dễ đến thế! - 6

Khi chọn Vios 2021, ngoài việc sở hữu mẫu sedan với hàng loạt nâng cấp đáng giá, khách hàng còn được hưởng dịch vụ hậu mãi chất lượng từ Toyota. Hệ thống đại lý rộng khắp cả nước được thiết kế theo tiêu chuẩn và đồng bộ, phụ tùng và linh kiện luôn sẵn sàng với chi phí hợp lý giúp khách hàng sở hữu xe Toyota yên tâm và tối ưu chi phí. Điều này được khẳng định bằng doanh số Vios luôn bán chạy và Toyota là hãng xe có thị phần lớn tại Việt Nam.

Toyota Vios 2021 được giới thiệu với mức giá:

Sở hữu Toyota Vios 2021 chưa bao giờ dễ đến thế! - 7


Trường Thịnh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/so-huu-toyota-vios-2021-chua-bao-gio-de-den-the-20210316172836912.htm

  • Từ khóa