Hé lộ tân binh Hyundai Stargazer sẽ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander

Chủ nhật, 19.06.2022 | 10:39:49
487 lượt xem

Hyundai đã công bố những hình ảnh teaser đầu tiên của tân binh Stargazer, một mẫu minivan giá rẻ được thiết kế riêng cho các thị trường mới nổi như Đông Nam Á và Ấn Độ.

Hé lộ tân binh Hyundai Stargazer sẽ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander - 1

Mẫu minivan hoàn toàn mới này của Hyundai sẽ cạnh tranh cùng phân khúc với Toyota Avanza, the Mitsubishi Xpander, và Suzuki Ertiga.

Hình ảnh teaser cho thấy điểm nhấn nổi bật của mũi xe là thanh đèn LED nằm vắt ngang hết chiều rộng - thiết kế giống trên mẫu Hyundai Staria. Trong khi đó, cụm đèn pha được thiết kế tách đôi và lưới tản nhiệt cỡ lớn, trùm lên gần hết cản trước.

Ở phía sau, cụm đèn hậu LED hiện đại được nối lại với nhau bởi thanh đèn LED nằm dưới chân cửa kính, tạo hình chữ H giống trên mẫu Hyundai Bayon. Có thể thấy dòng chữ "Stargazer" bên trên cửa hậu.

Hyundai Stargazer được cho là có chiều dài khoảng 4,5m, với thiết kế 3 hàng ghế (6 hoặc 7 chỗ).

Mẫu minivan giá rẻ này có thể sẽ dùng chung cơ sở gầm bệ và động cơ với Kia Carens phiên bản mới vừa được ra mắt tại Ấn Độ vào cuối năm ngoái. Điều đó có nghĩa là xe chỉ có bản dẫn động cầu trước FWD, dùng động cơ xăng hoặc diesel 1.5L của Hyundai, kết hợp hộp số tự động hoặc số sàn.

Dự kiến Hyundai Stargazer sẽ chính thức ra mắt vào tháng sau. Mẫu minivan này sẽ được sản xuất tại Indonesia, nơi Hyundai cũng đang sản xuất các xe Creta, Santa Fe, và Ioniq 5. Giá bán tại Indonesia đã được tiết lộ ở mức 155-202 triệu rupiah, tương đương 243-316 triệu đồng. 

Hé lộ tân binh Hyundai Stargazer sẽ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander - 2Hé lộ tân binh Hyundai Stargazer sẽ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander - 3Hé lộ tân binh Hyundai Stargazer sẽ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander - 4


Nhật Minh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/he-lo-tan-binh-hyundai-stargazer-se-canh-tranh-voi-mitsubishi-xpander-20220618223025472.htm

  • Từ khóa