Sau thời "bia kèm lạc", Ford Everest được bán đúng giá niêm yết tại đại lý

Thứ 5, 19.01.2023 | 15:00:35
692 lượt xem

Người mua Ford Everest trong những ngày cận Tết Nguyên Đán 2023 còn được tặng kèm một số phụ kiện chính hãng, thay vì phải mua chênh hoặc phải mua kèm gói phụ kiện cả trăm triệu đồng như trước.

Tham khảo tại một số đại lý, tình trạng "bia kèm lạc" của Ford Everest đã tạm chấm dứt ở những ngày cuối năm âm lịch, khách không còn phải mua xe kênh giá hay bị kèm phụ kiện. Lượng xe được nhập về nhiều hơn, giải quyết tình trạng "khan hàng" của mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này trong nhiều tháng trở lại đây.

Sau thời bia kèm lạc, Ford Everest được bán đúng giá niêm yết tại đại lý - 1

Ford Everest hiện đang được bán đúng giá niêm yết tại đại lý (Ảnh: Ford Việt Nam).

Một tư vấn bán hàng tại Hà Nội cho hay, phiên bản Titanium hai cầu cao cấp nhất của Ford Everest đang đủ màu và sẵn xe giao ngay nhưng số lượng không nhiều. Những khách hàng quyết đoán và thủ tục tài chính nhanh gọn sẽ dễ "chốt đơn" trong dịp này.

Trong khi đó tại khu vực TPHCM, người dùng vẫn phải ký chờ phiên bản Titanium hai cầu. Các bản còn lại được bán đúng giá và tặng kèm một vài món phụ kiện.

Sau thời bia kèm lạc, Ford Everest được bán đúng giá niêm yết tại đại lý - 2

Ford Everest được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 4 phiên bản cùng giá bán lẻ đề xuất khởi điểm từ 1,099 tỷ và cao nhất lên tới 1,452 tỷ đồng (Ảnh: Ford Việt Nam).

Ford Everest được nâng cấp lên thế hệ mới tại Việt Nam vào đầu tháng 7/2022. Không chỉ sở hữu ngoại thất hầm hố và bắt mắt hơn, nội thất của mẫu SUV này cũng lột xác hiện đại, đi kèm nhiều trang bị an toàn hấp dẫn.

Với những điểm thu hút như vậy, Everest mới nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng Việt. Do cung không theo kịp cầu, mẫu xe này nhanh chóng rơi vào tình trạng "bia kèm lạc" tại đại lý. Khách phải mua chênh 100 - 150 triệu đồng, đỉnh điểm có nơi còn "hét" giá gói phụ kiện mua kèm lên tới 200 triệu đồng.

Sau thời bia kèm lạc, Ford Everest được bán đúng giá niêm yết tại đại lý - 3

Nội thất của Ford Everest (Ảnh: Ford Việt Nam).

Đối với những người đang quan tâm đến Ford Everest, đây sẽ là dịp phù hợp để mua xe đúng giá. Tuy nhiên cận Tết Nguyên Đán 2023, mẫu xe đối thủ là Hyundai Santa Fe cũng không còn "đội giá" tại đại lý, thậm chí còn được giảm thêm cả trăm triệu đồng.

Cụ thể, nhiều tư vấn bán hàng tại khu vực miền Bắc đang chào bán Santa Fe với mức giảm từ 30 - 100 triệu đồng tùy phiên bản. Trong đó, bản Xăng tiêu chuẩn giảm ít nhất còn bản Dầu cao cấp giảm nhiều nhất, đặc biệt có nơi nâng mức ưu đãi tới 120 triệu đồng.

Sau thời bia kèm lạc, Ford Everest được bán đúng giá niêm yết tại đại lý - 4

Hyundai Santa Fe vốn thường xuyên đội giá tại lý nay lại được giảm "kịch sàn" (Ảnh: TC Motor).

Ngoài chính sách riêng từ phía đại lý, người dùng mua Santa Fe trong dịp này còn cơ hội bốc thăm trúng thưởng tủ lạnh, TV 43 inch, chuyến du lịch nước ngoài.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/sau-thoi-bia-kem-lac-ford-everest-duoc-ban-dung-gia-niem-yet-tai-dai-ly-20230118163611291.htm

  • Từ khóa