Chiếc xe đạp lai điện có khả năng thay thế ô tô trong đô thị

Chủ nhật, 05.02.2023 | 08:55:55
626 lượt xem

Kích thước nhỏ gọn, thân thiện với môi trường, và chở được nhiều trẻ nhỏ, chiếc xe đạp lai điện này rất phù hợp với các gia đình ưa thích hoạt động ngoài trời.

Đối với những gia đình hướng ngoại, một chiếc xe đạp gia đình Urban Arrow Family có thể chính là phương tiện di chuyển mà họ hằng mong đợi, thay vì ô tô, để đi dạo quanh thành phố hoặc công viên.

Chiếc xe đạp lai điện có khả năng thay thế ô tô trong đô thị - 1

Thùng xe có thể chở 3 trẻ nhỏ (Ảnh: Urban Arrow).

Urban Arrow cho biết xe có thể chở tới 4 người. Với bàn đạp trợ lực điện, xe có khả năng đạt tốc độ tối đa 25kmh và có thể chạy 50km sau mỗi lần sạc pin. 

Xe có trọng lượng tối đa là 250kg và nhiều phụ kiện để khách mua lựa chọn. Urban Arrow Family nhận được rất nhiều phản hồi tốt ở Anh và châu Âu vì biến việc đưa đón trẻ đi học, đi chơi trở nên kinh tế hơn, thú vị hơn, nhanh hơn và xanh hơn. 

Vị trí ghế ngồi thấp khiến xe có trọng tâm thấp, dẫn tới việc điều khiển xe khá dễ. Khung xe nhẹ kết hợp với mô-tơ điện đầy mạnh mẽ của Bosch mang lại cho xe tính năng vận hành không tệ và khiến việc đạp xe chở trẻ nhỏ đi dạo trở nên dễ dàng.

Để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ ngồi trong đó, thùng xe được lắp hệ thống dây đai an toàn 3 điểm đời mới. 

Có 3 lựa chọn động cơ cho Urban Cherish, gồm: Bosch Active Line (40Nm), Bosch Performance (65Nm) và Bosch Cargo Line (75Nm). Xe nặng 275kg.

Kích thước dài x rộng x cao của thùng xe là 260 x 70cm x 110 (cm).


Phạm Trung Đức/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/chiec-xe-dap-lai-dien-co-kha-nang-thay-the-o-to-trong-do-thi-20230205010327119.htm

  • Từ khóa