Hình tròn khó hiểu trên táp-lô Elantra thế hệ mới

Thứ 6, 20.03.2020 | 08:27:00
694 lượt xem

MỸ - Nằm ngay bên trái cụm đồng hồ kỹ thuật số là một hình tròn với một đoạn thẳng nằm ngang chính giữa.

Đầu tiên, Motor1 cho rằng có thể là một kiểu hốc gió lạ. Nhưng ngay phía dưới hình tròn là hốc gió, nên giả thuyết này được loại bỏ. Suy đoán tiếp theo là một chiếc loa phong cách trừu tượng. Nhưng cũng không hợp lý.

Bên trái cụm đồng hồ là mặt kính với hình tròn khó hiểu. Ảnh: Hyundai

Bên trái cụm đồng hồ là mặt kính với hình tròn khó hiểu. Ảnh: Hyundai

Khi được hỏi, đội kế hoạch sản phẩm của Hyundai trả lời ngay vào vấn đề: "Đó chỉ là một thiết kế trên kính, không có tính năng nào hết, ngoại trừ giá trị thẩm mỹ".

Vậy là, thiết kế khiến ai đó mất vài tiếng để giải thích, được giải đáp nhanh chóng và đơn giản. Motor1 nói rằng, Hyundai đã không ngại thêm vào các yếu tố thiết kế bổ sung, dù không phục vụ cho mục đích thực tiễn nào ở nội thất. Thực tế, phong cách nội thất của Elantra thế hệ mới có thể gây áp lực không nhỏ tới phần còn lại của phân khúc với việc nâng cấp công nghệ.

Elantra thế hệ mới với kiểu lưới tản nhiệt giống Sonata. Ảnh: Hyundai

Elantra thế hệ mới với kiểu lưới tản nhiệt giống Sonata. Ảnh: Hyundai

Mẫu sedan cỡ C của Hyundai vừa ra mắt tại Mỹ hôm 17/3, được phát trực tiếp trên mạng. Xe sẽ được sản xuất tại Hàn Quốc và nhà máy ở Alabama, Mỹ vào mùa thu năm nay. Xe bán ra từ quý IV. Hiện Hyundai chưa công bố mức giá.

Ngoại hình thay đổi hoàn toàn, tăng kích thước, Elantra 2021 còn có thêm bản hybrid với sự kết hợp động cơ xăng 1,6 lít, bốn xi-lanh thẳng hàng và một động cơ điện, tổng công suất 139 mã lực và mô-men xoắn 179 Nm.

Hãng xe Hàn cũng khẳng định Elantra thế hệ mới sẽ có phiên bản N Line, có thể sử dụng động cơ 2.0, bốn xi-lanh, tăng áp giống i30 N. Công suất dự kiến 275 mã lực. 

Mỹ Anh/vnexpress.net

https://vnexpress.net/oto-xe-may/hinh-tron-kho-hieu-tren-tap-lo-elantra-the-he-moi-4071622.html

  • Từ khóa