Subaru khai tử xe thể thao BRZ

Chủ nhật, 22.03.2020 | 15:39:47
472 lượt xem

Hãng xe Nhật quyết định khai tử dòng xe 2+2 với phiên bản cuối cùng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Mẫu xe có một số chi tiết khác biệt so với phiên bản hiện hành bao gồm cùm phanh màu đỏ, hệ thống giảm xóc Sachs cứng hơn và bộ la-zăng 17 inch mới. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có màu sơn đen Crystal Black Sillica và tùy chọn màu sơn xanh Blue Pearl với mức giá 111 USD.

Subaru khai tử xe thể thao BRZ

Khoang nội thất ít có sự thay đổi, được hoàn thiện bởi hai tông màu xanh và đen, một số chi tiết bọc da Alcantara đi kèm chỉ khâu màu xanh như ghế, vô lăng, bảng điều khiển trung tâm và cần số. Ngoài ra logo đặc biệt làm nổi bật tính độc quyền của BRZ Final Edition cũng xuất hiện trong khoang lái.

Phiên bản cuối cùng của BRZ chỉ nâng cấp về ngoại hình, động cơ vẫn giữ nguyên. Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, xe trang bị động cơ 4 xi-lanh 2 lít, sản sinh 205 mã lực và mô-men xoắn 211 Nm thông qua hộp số sàn 6 cấp. Nếu trang bị hộp số tự động 6 cấp, công suất sẽ giảm xuống 200 mã lực và 204 Nm mô-men xoắn.

Subaru khai tử xe thể thao BRZ - 1

Những chiếc Subaru BRZ Final Edition sẽ có mặt tại showroom Đức vào tháng 7 với giới hạn 100 chiếc, mỗi chiếc sẽ có giá 44.000 USD. Subaru cho biết không có kế hoạch bán BRZ Final Edition tại Mỹ.

Subaru BRZ lần đầu ra mắt thế giới vào năm 2012, BRZ là từ viết tắt của Boxer, Real-wheel và Zenith. Xe phát triển chung nền tảng với Toyota 86 nhưng khác đôi chút ở thiết kế mặt trước. Kể từ khi được giới thiệu, BRZ đã đón nhận được sự ưa thích bởi thiết kế đẹp mắt mang truyền thống thương hiệu, đi kèm mức giá vừa phải khiến BRZ trở thành một lựa chọn phổ biến trong phân khúc xe thể thao.


Minh Quân/vnexpress.net

https://vnexpress.net/oto-xe-may/subaru-khai-tu-xe-the-thao-brz-4072663.html

  • Từ khóa