Ford cung cấp dịch vụ đón và trả xe ở Australia trước nỗi sợ Covid-19

Thứ 5, 09.04.2020 | 14:33:37
463 lượt xem

Giảm bớt sự tiếp xúc giữa người với người vì dịch Covid-19, Ford Australia thông báo dịch vụ đón và trả xe nếu khách hàng cần bảo dưỡng hoặc sửa chữa.

Dịch vụ đón và trả xe của Ford ban đầu sẽ có mặt tại các đại lý tham gia từ nay cho đến ngày 30/6/2020, và bao gồm ba yếu tố chính kết hợp.

Yếu tố đầu tiên và rõ ràng nhất là dịch vụ đón và trả xe khi chủ sở hữu cần dịch vụ hoặc bảo dưỡng. Yếu tố thứ hai của chương trình là khử trùng các điểm tiếp xúc chính của xe, và yếu tố thứ ba là nhiều lựa chọn thanh toán khác nhau, như tiền mặt hay thanh toán di động.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Ford Australia và New Zealand - ông Kay Hart cho biết, dịch vụ đón và trả xe của Ford cung cấp cho khách hàng sự đảm bảo rằng những chiếc xe của họ có thể được chăm sóc mà họ không cần ra khỏi nhà, và yên tâm rằng chiếc xe của họ đã được khử trùng sau đó.

ford cung cap dich vu don va tra xe tai australia truoc noi so covid-19 hinh 1
Ford cung cấp dịch vụ đón và trả xe tại Australia nhằm giảm bớt sự tiếp xúc giữa người với người trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

“Chúng tôi rất vui khi được làm việc với các đại lý để tìm ra cách đảm bảo khách hàng có thể tiếp tục tận hưởng các dịch vụ an toàn và không bị gián đoạn trong thời gian này”, ông Kay Hart chia sẻ.

Dịch vụ khử trùng sẽ đặc biệt quan trọng để bảo vệ sức khỏe của cả khách hàng và nhân viên phục vụ - đại diện Ford chia sẻ.

Các khu vực sẽ được lau sạch bằng chất tẩy rửa có cồn trước khi trả lại xe bao gồm tay nắm cửa bên ngoài và bên trong, tay lái, bảng điều khiển trung tâm, lẫy gạt cần số, tay phanh, khu vực radio/HVAC, màn hình cảm ứng, nút Start/Stop, chìa khóa, và hơn nữa.

Chủ tịch Hội đồng Đại lý Quốc gia Ford Australia John Cooper cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang đến sự tiện lợi và an tâm hơn cho khách hàng trong thời gian khó khăn này. Những dịch vụ mới này được xây dựng dựa trên các quy trình vệ sinh nghiêm ngặt mà chúng tôi đã xây dựng trên toàn mạng lưới”./.


CTV Hoàng Thanh/VOV.VN

https://vov.vn/oto-xe-may/oto/ford-cung-cap-dich-vu-don-va-tra-xe-o-australia-truoc-noi-so-covid19-1033655.vov

  • Từ khóa