Phan Văn Đức bất ngờ chia tay SL Nghệ An, cập bến tân binh V-League

Thứ 3, 29.11.2022 | 08:43:59
980 lượt xem

Dù còn hợp đồng với CLB SL Nghệ An nhưng Phan Văn Đức bất ngờ đầu quân cho CLB Công An Nhân Dân (hiện đã đổi tên thành Công An Hà Nội).

Trước thềm V-League 2023, CLB Công An Hà Nội trình làng hàng loạt tân binh. Đáng chú ý là bộ đôi Phan Văn Đức (SL Nghệ An) và thủ môn Bùi Tiến Dũng (TPHCM). Đây là hai cầu thủ nổi danh từ vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Nếu như Bùi Tiến Dũng chia tay TPHCM nằm trong dự đoán, thì việc Phan Văn Đức rời SL Nghệ An khiến nhiều người bất ngờ. Ở đội bóng xứ Nghệ, Phan Văn Đức là một trong những trụ cột quan trọng nhất và tưởng như sẽ gắn bó nhiều năm với đội chủ sân Vinh.

Phan Văn Đức bất ngờ chia tay SL Nghệ An, cập bến tân binh V-League - 1

Phan Văn Đức chia tay SL Nghệ An để gia nhập CLB Công An Hà Nội (Ảnh: Khoa Nguyễn).

Ở mùa giải vừa qua, Phan Văn Đức là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho SL Nghệ An. Tuy nhiên, cầu thủ rất được HLV Park Hang Seo yêu thích này đã quyết định gia nhập tân binh V-League, CLB Công An Hà Nội.

"Tôi đến đây với mục tiêu giành thứ hạng cao. Tôi gia nhập CLB Công An Hà Nội để giành chiến thắng và sẽ cùng đồng đội chinh phục điều đó. Tôi hy vọng V-League 2023 sẽ có nhiều thuận lợi và chúng tôi sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho người hâm mộ", tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ.

Ngoài Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng, Công an Hà Nội đã có 5 tân binh khác gồm tiền đạo Xuân Nam (Bình Định), hậu vệ Sầm Ngọc Đức (TPHCM), Hồ Ngọc Thắng (Phú Thọ) và hai gương mặt khá xa lạ là Trần Văn Trung và Phạm Gia Hưng.

Trước đó, đội bóng ngành Công An sau khi lên V-League đã nói lời chia tay với HLV Thạch Bảo Khanh. Nhiều khả năng Công An Hà Nội đang tìm một HLV ngoại để thay thế.

Ở mùa giải tới, Công An Hà Nội chọn Hàng Đẫy làm sân nhà. Như vậy, Hà Nội sẽ có tới 3 đại diện góp mặt ở V-League, bao gồm CLB Hà Nội, CLB Công An Hà Nội và CLB Viettel.


An An/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/phan-van-duc-bat-ngo-chia-tay-sl-nghe-an-cap-ben-tan-binh-v-league-20221128225728684.htm

  • Từ khóa