HLV Văn Sỹ báo tin vui, Nam Định sẵn sàng chiến đấu khi V-League trở lại

Thứ 2, 04.05.2020 | 14:28:04
440 lượt xem

HLV Văn Sỹ thông báo về tình hình sức khỏe của các cầu thủ, đồng thời khẳng định, Nam Định đã sẵn sàng khi V-League trở lại.

Hiện tại, các câu lạc bộ ở Việt Nam đã tập luyện trở lại sau thời gian dài nghỉ vì dịch Covid-19 và Nam Định cũng vậy. Đội bóng của HLV Văn Sỹ đang tập luyện rất tích cực chờ ngày các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trở lại.

hlv van sy bao tin vui, nam dinh san sang khi v-league 2020 tro lai hinh 1
Nam Định của HLV Văn Sỹ sẵn sàng tranh tài khi V-League trở lại.

Chia sẻ với VOV.VN về tình hình sức khỏe của các cầu thủ Nam Định, HLV Văn Sỹ cho biết: “Ở thời điểm này, tất cả các cầu thủ đều khỏe mạnh ngoại trừ trường hợp của Thế Vương. Hiện tại, Thế Vương đang dính chấn thương dây chằng đầu gối mức độ nhẹ, bác sĩ thông báo khoảng 2 tuần nữa có thể trở lại”.

Về trường hợp của Lâm Anh Quang, HLV Văn Sỹ chia sẻ: “Lâm Anh Quang đã trở lại tập luyện được hơn tuần nay, cậu ấy ra sân ở trận giao hữu với Phố Hiến và đội trẻ của Nam Định. Nếu như giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trở lại vào giữa tháng 5 thì Lâm Anh Quang sẵn sàng đá chính”.

Trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho ngày các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trở lại, Nam Định đã thi đấu giao hữu với Phố Hiến và đội trẻ của đội bóng này. Kết quả, thầy trò HLV Văn Sỹ duy trì thành tích toàn thắng. Thuyền trưởng của Nam Định cho biết, trong thời gian tới, họ vẫn chưa có kế hoạch đá giao hữu tiếp.

Theo thông báo của Công ty VPF, dự kiến các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục vào ngày 15/5/2020 bằng các trận đấu của Giải Cúp Quốc gia 2020. Cũng theo VPF thì các trận đấu chỉ được tổ chức sau khi dịch Covid-19 đã được kiểm soát và được các cơ quan có thẩm quyền cho phép.

HLV Văn Sỹ khẳng định, nếu như bóng đá trở lại vào giữa tháng 5 năm, Nam Định đã sẵn sàng, ông nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị suốt thời gian vừa qua, nếu như giải đấu trở lại thì Nam Định sẵn sàng chiến đấu”.

Trước khi V-League 2020 tạm hoãn vì dịch Covid-19, Nam Định tạm xếp thứ 10 sau 2 lượt trận khi có 3 điểm. Đội chủ sân Thiên Trường thua Hà Nội FC ở trận ra quân với tỉ số 2-4, nhưng thắng tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số 2-1 ở vòng 2./.


Dương Thuật/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/hlv-van-sy-bao-tin-vui-nam-dinh-san-sang-chien-dau-khi-vleague-tro-lai-1044668.vov

  • Từ khóa