Ý tưởng “táo bạo” cho ngày trở lại của Ngoại hạng Anh

Thứ 4, 06.05.2020 | 08:23:18
511 lượt xem

Giám đốc hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh vừa đề xuất một ý tưởng "táo bạo" cho các trận đấu khi Ngoại hạng Anh trở lại sau đại dịch Covid-19.

Ở thời điểm hiện tại, các nhà tổ chức cũng như các CLB ở Ngoại hạng Anh đang lên kế hoạch cho ngày giải đấu trở lại sau đại dịch Covid-19. Có rất nhiều thay đổi được đề xuất để các trận đấu diễn ra một cách an toàn.

y tuong
Các trận đấu ở Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ có nhiều thay đổi khi trở lại (Ảnh: Getty).

Trong những diễn biến mới nhất, Giám đốc hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh Gordon Taylor đã đưa ra một ý tưởng hết sức "táo bạo" cho các trận đấu. Theo ông Gordon, các cuộc đọ sức sắp tới ở Ngoại hạng Anh ngoài việc diễn ra trên sân trung lập còn có thể được rút ngắn thời gian tổ chức xuống dưới 90 phút.
Ông Gordon Taylor nói: "Chúng tôi vẫn đang bàn đến rất nhiều những khả năng liên quan đến việc tổ chức các trận đấu khi Ngoại hạng Anh trở lại. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm.
Có thể, ngoài việc diễn ra trên sân trung lập, các trận đấu sẽ không diễn ra đủ 90 phút, đồng thời có thêm những quyền thay người. Chúng tôi sẽ cố gắng để đưa ý kiến đến với các HLV và các cầu thủ để đảm bảo rằng họ sẽ biết tất cả những phương án có thể được sử dụng".
Theo dự kiến, BTC Ngoại hạng Anh sẽ có thêm cuộc họp trực tuyến với các đội bóng vào ngày 11/5 tới với hi vọng có thể sớm đưa ra quyết định chính xác về ngày giải đấu sẽ trở lại./.


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/y-tuong-tao-bao-cho-ngay-tro-lai-cua-ngoai-hang-anh-1045119.vov

  • Từ khóa