Cựu danh thủ MU chỉ trích đội bóng cũ sau một năm rời Old Trafford

Thứ 3, 09.06.2020 | 09:05:50
538 lượt xem

Cựu cầu thủ MU - Ander Herrera đã lên tiếng chỉ trích đội bóng chủ sân Old Trafford về việc chậm trễ trong quá trình đám phán hợp đồng mới với anh.

Mùa Hè 2019, tiền vệ Ander Herrera đã quyết định rời MU sau hơn 5 năm gắn bó. Đây là quyết định được cho là bất ngờ ở thời điểm đó khi Ander Herrera vẫn luôn là một trong những cầu thủ thi đấu với phong độ ổn định nhất của Quỷ đỏ.

cuu danh thu mu chi trich doi bong cu sau hon mot nam roi old trafford  hinh 1
Ander Herrera trong màu áo MU (Ảnh: Getty). 


Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây,  Ander Herrera đã chia sẻ lý do vì sao anh rời MU, đồng thời lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ đã quá chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng.

Tuyển thủ Tây Ban Nha nói: "Tôi rời MU không phải vì tiền. Tôi đã cống hiến ở đó suốt 5 năm và tôi muốn mình phải được coi trọng hơn. Tôi đã chờ quá lâu để nhận được một lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Khi còn ở MU, tôi đã cống hiến tất cả những gì mình có và chưa bao giờ phàn nàn điều gì nhưng những gì tôi nhận lại không tương xứng. Tôi chưa từng tỏ thái độ bất mãn với ban huấn luyện cũng như ban lãnh đạo nhưng đổi lại, phải đến khi hợp đồng của tôi chỉ còn thời hạn 6 tháng, họ mới đề nghị gia hạn với tôi, điều đó không công bằng".

Sau khi rời MU, Ander Herrera đã gia nhập PSG. Anh đã có 8 trận ra sân cho đội bóng nước Pháp ở mùa giải 2019-2020, góp phần giúp đội bóng thủ đô nước Pháp lên ngôi vô địch sau khi Ligue 1 bị hủy giữa chừng vì Covid-19./. 


PV/VOV.VN

Theo Daily Mail

https://vov.vn/the-thao/bong-da/cuu-danh-thu-mu-chi-trich-doi-bong-cu-sau-mot-nam-roi-old-trafford-1057398.vov

  • Từ khóa