Edison Cavani và Thiago Silva sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do

Chủ nhật, 14.06.2020 | 15:36:33
785 lượt xem

Giám đốc thể thao Leonardo xác nhận tiền đạo Edison Cavani và trung Thiago Silva sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.


edison cavani va thiago silva se roi psg theo dang chuyen nhuong tu do hinh 1
Edison Cavani và Thiago Silva sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do

Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo cho biết tiền đạo Edison Cavani (33 tuổi) và trung vệ Thiago Silva (35 tuổi) sẽ chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 sau khi bộ đôi này hết hạn hợp đồng.

"Đây là quyết định rất khó khăn. Thiago Silva và Edison Cavani là những cầu thủ đã đóng góp rất lớn cho đội bóng. Nhưng hành trình nào cũng phải kết thúc. Chúng tôi đã tính toán logic, cả về khía cạnh tài chính và sự phát triển cho thế hệ cầu thủ mới." - Ông Leonardo chia sẻ. 

Edison Cavani gia nhập PSG từ Napoli vào năm 2013. Tiền đạo người Uruguay đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử PSG với 200 pha lập công trên mọi đấu trường. 

Thiago Silva gia nhập PSG từ AC Milan vào năm 2012 và được trao băng đội trưởng từ cuối mùa 2013/2014. Trung vệ người Brazil đã cùng PSG giành 21 danh hiệu, trong đó có 7 chức vô địch Ligue 1.

Đáng chú ý, hợp đồng của Edison Cavani và Thiago Silva sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 nhưng hai "lão tướng" này sẽ tiếp tục chơi cho PSG đến khi mùa giải 2019/2020 chính thức kết thúc. 

PSG vẫn còn chinh chiến tại Champions League, giải đấu có thể trở lại vào tháng Tám tới. Trước khi mùa giải bị gián đoạn, đội chủ sân Parc des Princes đã vượt qua Dortmund để giành vé vào tứ kết. 

Trong khi đó, Ligue 1 đã hủy bỏ mùa giải 2019/2020 và PSG được trao chức vô địch theo cách tính điểm trung bình, lấy số điểm đạt được chia cho số trận đã đấu./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/edison-cavani-va-thiago-silva-se-roi-psg-theo-dang-chuyen-nhuong-tu-do-1059573.vov

  • Từ khóa