Real Madrid - Valencia: Hiểm họa khôn lường

Thứ 5, 18.06.2020 | 10:00:16
683 lượt xem

Trận đấu giữa Real Madrid và Valencia trong khuôn khổ vòng 29 La Liga 2019/2020 sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 19/6 theo giờ Việt Nam.

nhan dinh real madrid vs valencia: vong 29 la liga 2019/2020 hinh 1
Thủ môn Thibaut Courtois bỏ khung thành, lên tấn công giúp Real Madrid "thoát chết" trước Valencia ở lượt đi. (Ảnh: Getty)


Ba lần gần nhất chạm trán Valencia, Real Madrid thắng 1, hòa 1, thua 1. Ở trận lượt đi trên sân Mestalla, Kền kền trắng đã phải nhờ đến pha bật cao đánh đầu xuất thần của thủ môn Thibaut Courtois và cú đá bồi của Karim Benzema mới tìm thấy bàn gỡ hòa 1-1 vào phút chót.

Những người yêu mến Real Madrid hẳn không muốn sống lại những ký ức thót tim trước Valencia, trong bối cảnh đội chủ sân Bernabeu cần phải thắng trận này để tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch La Liga.

Ở vòng này, Barca đã thắng Leganes 2-0 để tạm thời tạo ra khoảng cách 5 điểm với Real Madrid. Nếu không giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Valencia, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ phải “hít khói” căng lồng ngực.

Tin vui cho những người yêu mến Real Madrid là Valencia đã thể hiện phong độ kém ấn tượng khi La Liga trở lại sau thời gian nghỉ tránh dịch. Tuần trước, thầy trò HLV Albert Celades đã bị Levante cầm hòa 1-1 ngay tại Mestalla.

nhan dinh real madrid vs valencia: vong 29 la liga 2019/2020 hinh 2
Đội hình dự kiến của Real Madrid và Valencia. (Ảnh: Whoscored)


Đây là trận đấu mà Valencia được chơi hơn người từ phút 74 khi Roger Marti lĩnh thẻ đỏ và mở tỷ số ở phút 89 nhờ công của Rodrigo Moreno. Tuy nhiên, Levante đã ra về với 1 điểm với bàn gỡ hòa ở phút 90+7 của Gonzalo Melero.

Ngược lại, Real Madrid đã thắng dễ Eibar 3-1 trong ngày La Liga trở lại. Số phận trận đấu an bài ngay trong hiệp 1 khi Toni Kroos, Sergio Ramos và Marcelo liên tiếp ghi bàn cho đội chủ sân Bernabeu.

Trong khung thành thủ môn Thibaut Courtois mắc sai lầm vô duyên, biếu không cho Eibar bàn thắng danh dự trong hiệp 2. Nhưng trên hàng công, Eden Hazard đã thể hiện phong độ ấn tượng với nguồn cảm hứng chơi bóng mạnh mẽ.

Về mặt lực lượng, Real Madrid sẽ thiếu vắng hậu vệ Nacho, tiền đạo Luka Jovic, và tiền vệ Lucas Vazquez vì chấn thương. Trong khi đó, Valencia không có sự phục vụ của hậu vệ cánh Cristiano Piccini và trung vệ Ezequiel Garay./.  


Hoàng Long/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/real-madrid-valencia-hiem-hoa-khon-luong-1060919.vov

  • Từ khóa