Quảng Nam thua đậm Viettel, HLV Vũ Hồng Việt từ chức

Thứ 3, 30.06.2020 | 09:23:54
368 lượt xem

Sau trận thua đậm 0-3 của Quảng Nam trước Viettel tại vòng 7 V-League 2020, HLV Vũ Hồng Việt quyết định chia tay đội chủ sân Tam Kỳ.

Ở trận đấu thuộc vòng 7 V-League 2020, Quảng Nam được thi đấu trên sân nhà, nhưng đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt đã nhận thất bại 0-3 trước Viettel. Đây là trận thua thứ 5 của đội bóng này ở sân chơi cao nhất Việt Nam mùa này.

quang nam thua dam viettel, hlv vu hong viet tu chuc hinh 1
Thông báo từ trang facebook của CLB Quảng Nam.


Thất bại 0-3 trước Viettel, Quảng Nam có 4 điểm/7 trận, đứng vị trí 13 trên bảng xếp hạng, hơn Nam Định 1 điểm, nhưng đã nhiều hơn 1 trận. Và sau trận thua này, HLV Vũ Hồng Việt đã nói lời chia tay Quảng Nam.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Câu lạc bộ thi đấu không thành công. Nguyên nhân có nhiều, trong đó có yếu tố không may mắn. Tôi đã cố gắng hết sức, nhưng không thể đem lại kết quả tốt. Tôi xin nghỉ để hy vọng người khác lên thay sẽ đem đến vận may cho đội”.

HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt Quảng Nam ở mùa giải năm ngoái thay HLV Hoàng Văn Phúc. Nhà cầm quân này đã làm tốt công việc của mình, đặc biệt là ở giai đoạn 2 giúp đội chủ sân Tam Kỳ trụ hạng thành công.

Ở mùa giải năm nay, Quảng Nam của HLV Vũ Hồng Việt thi đấu tương đối khó chịu trước các đối thủ, nhưng việc hàng tiền đạo không biết chắt chiu cơ hội khiến đội bóng này liên tục nhận kết quả thất vọng. Thay thế HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt Quản Nam là HLV Đào Quang Hùng./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/quang-nam-thua-dam-viettel-hlv-vu-hong-viet-tu-chuc-1065438.vov

  • Từ khóa