Inter Milan sẵn sàng mua “cục nợ” của MU

Thứ 7, 04.07.2020 | 10:31:04
407 lượt xem

Trong những động thái mới nhất, Inter Milan sẵn sàng mua đứt Alexis Sanchez từ MU với mức phí rơi vào khoảng 18 triệu bảng.

Thông tin từ GOAL cho biết, Inter Milan đang sẵn sáng mua đứt tiền đạo Alexis Sanchez từ MU sau khi cầu thủ người Chile thi đấu khá ổn định ở mùa giải 2019-2020 theo dạng cho mượn.

inter milan san sang mua
Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ được Inter mua đứt từ MU. (Ảnh: Getty).

Theo thỏa thuận ban đầu, Sanchez sẽ trở về MU sau ngày 30/6. Tuy nhiên, Inter bày tỏ mong muốn tiếp tục sở hữu cầu thủ 31 tuổi. Phía MU cũng tỏ ra thiện chí với đề nghị của Inter nhưng với điều kiện Sanchez sẽ không được ra sân ở Europa League cho Inter kể từ vòng tứ kết trở đi (trong trường hợp Inter vào đến vòng đấu đó).
Sau đề nghị mượn hết mùa giải hiện tại, Inter dự tính sẽ chi ra 20 triệu bảng để mua đứt Sanchez. Đây có thể là mức giá không cao so với kỳ vọng của MU nhưng việc đẩy đi được cầu thủ vốn bị coi là "cục nợ" khi tiêu tốn khoản lương thưởng 500 nghìn bảng/tuần cũng là điều mà ban lãnh đạo MU có thể chấp nhận được.
Kể từ sau khi bóng đá Italy quay trở lại sau dịch Covid-19, Alexis Sanchez đã chơi 5 trận cho Inter Milan và đóng góp 1 bàn thắng giúp đội bóng của HLV Conte vẫn đang trong cuộc đua ở top đầu Serie A với vị trí thứ 3./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/inter-milan-san-sang-mua-cuc-no-cua-mu-1067006.vov

  • Từ khóa