MU - Bournemouth: Quỷ đỏ chen chân vào top 4 Premier League?

Thứ 7, 04.07.2020 | 15:40:51
672 lượt xem

Trận đấu giữa MU và Bournemouth trong khuôn khổ vòng 33 Premier League 2019/2020 sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 4/7.


nhan dinh mu vs bournemouth: vong 33 premier league 2019/2020 hinh 1
MU đang tăng tốc trên đường đua top 4 còn Bournemouth đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. (Ảnh: Sky Sports) 

Nếu giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Bournemouth, MU sẽ chiếm vị trí top 4 Premier League ít nhất trong vài giờ trước khi kết quả trận đấu sau đó giữa Chelsea và Watford ngã ngũ.

Ở lượt đi mùa này, The Cherries đã gieo sầu cho Quỷ đỏ. Joshua King là tác giả bàn thắng duy nhất giúp Bournemouth giành trọn 3 điểm trên sân Vitality. Thời điểm đó, Bruno Fernandes vẫn chưa cập bến Old Trafford còn Paul Pogba đang vật lộn với chấn thương.

Trước trận đấu tối nay, những người yêu mến MU đã phải nhận tin không vui khi báo giới Anh tiết lộ cả Bruno Fernandes lẫn Paul Pogba đều gặp chấn thương trong lúc tập luyện và bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào biểu đồ phong độ của giữa đôi bên vào lúc này. Bournemouth có lẽ khó gây bất ngờ như ở trận lượt đi, ngay cả trong trường hợp MU thiếu vắng bộ đôi Bruno Fernandes – Paul Pogba.

nhan dinh mu vs bournemouth: vong 33 premier league 2019/2020 hinh 2
Đội hình dự kiến của MU và Bournemouth. (Ảnh: Whoscored)

Sau khi mùa giải trở lại, Bournemouth đã toàn thua cả 3 trận, để thủng lưới 7 bàn và mới chỉ ghi được 1 bàn. Thầy trò HLV Eddie Howe đang đứng áp chót trên BXH với 27 điểm, kém vị trí an toàn của Watford 1 điểm.

Ngược lại, MU đang có chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 11, hòa 4). Trong 2 lần gần nhất tiếp đón Bournemouth, đội chủ sân Old Trafford đều được hưởng niềm vui chiến thắng.

Về mặt lực lượng, Bournemouth sẽ thiếu vắng tiến đạo chủ lực Callum Wilson ở trận này vì án treo giò. Bộ đôi hậu vệ cánh Simon Francis - Charlie Daniels cũng phải làm khán giả vì chấn thương.

Trong khi đó, MU vẫn chưa lên tiếng về thông tin Bruno Fernandes và Paul Pogba bị đau. Trước trận đấu, HLV Solskjaer chỉ xác nhận trung vệ Phil Jones và tài năng trẻ Axel Tuanzebe vẫn chưa bình phục chấn thương./.  


Hoàng Long/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/mu-bournemouth-quy-do-chen-chan-vao-top-4-premier-league-1067129.vov

  • Từ khóa