Chelsea - Watford: Lửa cháy dưới chân thành

Thứ 7, 04.07.2020 | 15:40:49
693 lượt xem

Trận đấu giữa Chelsea và Watford trong khuôn khổ vòng 33 Premier League 2019/2020 sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 5/7.


nhan dinh chelsea vs watford: vong 33 premier league 2019/2020 hinh 1
Chelsea và Watford đều thua ở vòng đấu trước. (Ảnh: Sky Sports)

Chelsea đã gây thất vọng khi thất bại 2-3 trước West Ham hồi giữa tuần. Trận thua trên sân London không chỉ khiến The Blues bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 3 sau khi Leicester gục ngã dưới tay Everton, mà còn bị MU và Wolves thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm trong cuộc đua top 4 Premier League.

Đêm nay, Chelsea sẽ tiếp tục chạm trán một đối thủ đang chạy trốn nguy cơ xuống hạng giống như West Ham. Đó là Watford, đội bóng đang đứng thứ 17, vị trí an toàn cuối cùng trên BXH Premier League.

Sau khi Premier League trở lại, Watford mới giành được 1 điểm từ trận hòa Leicester. Thầy trò HLV Nigel Pearson vừa thua 2 trận liên tiếp trước Burnley và Southampton.

Tình thế nguy ngập đang bủa vây cả chủ lẫn khách trước cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge. Đáng chú ý, Chelsea và Watford sẽ ra sân ngay sau khi hai đối thủ đang đua tranh trực tiếp với họ là MU và Bournemouth đối đầu trên sân Old Trafford.

nhan dinh chelsea vs watford: vong 33 premier league 2019/2020 hinh 2
Đội hình dự kiến của Chelsea và Watford. (Ảnh: Whoscored)

Kết quả trận đấu giữa MU và Bournemouth hứa hẹn sẽ tạo ra ảnh hưởng rõ rệt tới màn trình diễn của Chelsea và Watford. Nhất là khi, cả The Blues lẫn The Hornets đều bất ổn trong khả năng giữ cân bằng tâm lý trước áp lực.   

Ở trận lượt đi mùa này, Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 khi tới làm khách của Watford. Tammy Abraham và Christian Pulisic là những người đã lập công cho The Blues, còn Gerard Deulofeu là tác giả bàn thắng danh dự cho The Hornets.

Tuy nhiên, Gerard Deulofeu sẽ không thể cùng Watford hành quân tới làm khách của Chelsea vì chấn thương. Ngoài ra, HLV Nigel Pearson còn không có sự phục vụ của Daryl Janmaat và Isaac Success vì lý do tương tự.

Trong khi đó, Chelsea sẽ thiếu vắng Matteo Kovacic vì chấn thương gót chân. Dự kiến tiền vệ người Croatia sẽ phải nghỉ thêm 2 trận nữa. Trung vệ Fikayo Tomori cũng đang bị đau và nhiều khả năng sẽ phải làm khán giả ở trận này.


Hoàng Long/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/chelsea-watford-lua-chay-duoi-chan-thanh-1067139.vov

  • Từ khóa