Sao trẻ U22 Việt Nam ghi siêu phẩm, Than Quảng Ninh thắng kịch tính Nam Định

Thứ 3, 07.07.2020 | 09:15:09
435 lượt xem

Bàn thắng đẹp mắt của tiền vệ vừa được gọi lên U22 Việt Nam - Hai Long giúp Than Quảng Ninh đánh bai Nam Định 3-2 một cách đầy kịch tính.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Nam Định ở vòng 8 V-League 2020 bắt đầu đầy hứng khởi với quyết tâm thắng trận của cả đôi bên.

tuong thuat than quang ninh 3-2 nam dinh: sao u22 viet nam ghi sieu pham hinh 1
Nam Định khởi đầu tốt với sự tỏa sáng của bộ đôi Rafaelson và Đỗ Merlo (Ảnh: Minh Hoàng). 

Ngay ở phút thứ 9, Rafaelson đã phối hợp với Đỗ Merlo để mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội khách Nam Định.

Tuy nhiên lợi thế của Nam Định chỉ được duy trì đúng 2 phút, khi Nghiêm Xuân Tú tạt bóng và Fagan bật cao đánh đầu cận thành, ghi bàn gỡ hoà nhanh chóng cho Than Quảng Ninh.

Đến phút 20, khán giả tại sân Cẩm Phả được chứng kiến siêu phẩm của đội chủ nhà. Tiền vệ vừa được gọi lên U22 Việt Nam - Hai Long có cú sút xa ở đẳng cấp rất cao, làm bó tay thủ thành Đinh Xuân Việt, đưa Than Quảng Ninh lần đầu vượt lên.

Tuy vậy, Nam Định một lần nữa cho thấy sự kiên cường của mình. Phút 26, Fagan phạm lỗi với Thiago trong vòng cấm và Rafaelson đã dứt điểm chính xác quả phạt đền, quân bình tỷ số 2-2.

tuong thuat than quang ninh 3-2 nam dinh: sao u22 viet nam ghi sieu pham hinh 2
Tuy vậy, khoảnh khắc xuất thần của tuyển thủ U22 Việt Nam - Nguyễn Hai Long đã góp phần tạo nên chiến thắng kịch tính cho Than Quảng Ninh. (Ảnh: Minh Hoàng). 

Sau hiệp 1 diễn ra với tốc độ cực cao, cả Than Quảng Ninh và DNH Nam Định đều lộ rõ sự xuống sức. Tốc độ trận đấu được đưa về mức trung bình và không có nhiều cơ hội nguy hiểm tạo ra trong hiệp 2.

Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì sự bùng nổ lại đến ở phút bù giờ cuối cùng. Giang Trần Quách Tân tung cú sút khó tin ấn định chiến thắng 3-2 cho Than Quảng Ninh, chiến thắng giúp đội bóng đất Mỏ tạm thời vươn lên top đầu, đồng thời đẩy Nam Định xuống đáy BXH sau vòng đấu thứ 8./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/sao-tre-u22-viet-nam-ghi-sieu-pham-than-quang-ninh-thang-kich-tinh-nam-dinh-1067949.vov

  • Từ khóa