Crystal Palace - Chelsea: Kỳ tích vẫy gọi Willian

Thứ 3, 07.07.2020 | 14:36:59
791 lượt xem

Trận đấu giữa Crystal Palace và Chelsea trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra lúc 00h00 ngày 8/7.


nhan dinh crystal palace vs chelsea: vong 34 premier league 2019/2020 hinh 1
Willian sẽ làm nên kỳ tích nếu ghi bàn từ chấm phạt đền vào lưới Crystal Palace. (Ảnh: Getty)

Willian đã có 3 vòng đấu liên tiếp đá phạt đền thành bàn cho Chelsea. Nếu tiếp tục cái duyên này trước Crystal Palace, tiền vệ người Brazil sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League lập công từ chấm 11m trong 4 vòng đấu liên tiếp.

Kể từ khi mùa giải được nối lại, The Blues đã giành chiến thắng 4/5 trận ở Premier League. Thất bại duy nhất của thầy trò HLV Frank Lampard chính là ở trận derby London trên sân West Ham cách đây 2 vòng đấu.

Những người yêu mến Chelsea có thể sẽ lo lắng khi biết rằng Crystal Palace đang có thành tích bất bại trên sân nhà trong những trận derby London nhà ở Premier League mùa này.

Sau khi thắng West Ham 2-1 và hòa Arsenal 1-1 trên sân Selhurts Park, Crystal Palace đang có cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bất bại trên sân nhà trong các trận derby London kể từ Premier League 2012/2013.

nhan dinh crystal palace vs chelsea: vong 34 premier league 2019/2020 hinh 2
Chelsea đã thắng Crystal Palace 2-0 ở trận lượt đi. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Crystal Palace lại đang có phong độ bết bát trong thời gian gần đây. Thầy trò HLV Roy Hodgson đã liên tiếp để thua Liverpool 0-4, thua Burnley 0-1 và thua Leicester 0-3.

Ngoài ra, Đại bàng đã toàn thua trước The Blues trong 4 lần chạm trán gần nhất. Ở trận lượt đi mùa này, Chelsea đã thắng Crystal Palace 2-0 trên sân Stamford Bridge nhờ các pha lập công của Tammy Abraham và Christian Pulisic.

Về mặt lực lượng, Crystal Palace sẽ không có sự phục vụ của trung vệ James Tomkins và hậu vệ cánh trái Jeffrey Schlupp vì chấn thương. Hậu vệ phải Martin Kelly đã trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa đảm bảo thể lực để ra sân.

Phía bên kia chiến tuyến, Chelsea vẫn thiếu vắng Matteo Kovacic và Fikayo Tomori trong chuyến làm khách trên sân Selhurts Park. Trong khi đó, N’Golo Kante vừa dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Watford hồi cuối tuần qua.

nhan dinh crystal palace vs chelsea: vong 34 premier league 2019/2020 hinh 3
Đội hình dự kiến của Crystal Palace và Chelsea. (Ảnh: Whoscored)


Hoàng Long/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/crystal-palace-chelsea-ky-tich-vay-goi-willian-1068068.vov

  • Từ khóa