MU - Southampton: Bầy quỷ “nhuộm đỏ” top 4 Premier League?

Thứ 2, 13.07.2020 | 08:38:13
622 lượt xem

Trận đấu giữa MU và Southampton trong khuôn khổ vòng 35 Premier League 2019/2020 sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 14/7 theo giờ Việt Nam.


nhan dinh mu vs southampton: vong 35 premier league 2019/2020 hinh 1
MU sẽ "nhuộm đỏ" top 4 Premier League nếu thắng Southampton. (Ảnh: Sky Sports)

Nếu thắng Southampton, MU sẽ góp mặt trong top 4 Premier League. Cánh cửa đã rộng mở trước mắt, trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford đang thể hiện phong độ như vũ bão và sẵn sàng cuốn phăng mọi đối thủ.

Nhìn vào cách Quỷ đỏ tấn công dồn dập để trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League giành 4 trận thắng liến tiếp với cách biệt từ 3 bàn trở lên, cơ hội để Southampton gây bất ngờ là không cao.

Tuy nhiên, Southampton thường xuyên tạo ra sự khó chịu cho MU trong những lần chạm trán gần đây. Quỷ đỏ chỉ có được 2 chiến thắng sát nút và 4 lần bị The Saints cầm hòa trong 6 cuộc đối đầu gần nhất.

Đáng chú ý, 2 chiến thắng nhọc nhằn của MU trước Southampton đều mang đậm dấu ấn của Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã lập cú đúp giúp Quỷ đỏ thắng 3-2 trên sân Old Trafford hồi năm 2019 và ghi bàn duy nhất để hạ gục đội chủ St Mary's 1-0 hồi năm 2017.

nhan dinh mu vs southampton: vong 35 premier league 2019/2020 hinh 2
Đội hình dự kiến của MU và Southampton. (Ảnh: Whoscored)

Nhiều khả năng, MU sẽ cần tới sự tỏa sáng của một ngôi sao để “cởi nút thắt” trận đấu trên sân Old Trafford trước khi khuất phục Southampton và hoàn thành mục tiêu top 4 Premier League.

Chỉ có điều “hung thần” Romelu Lukaku của Southampton đã chuyển sang Inter Milan và MU sẽ cần một người hùng mới trong cặp đấu này. Đó sẽ là Bruno Fernandes, Paul Pogba, Mason Greenwood hay Anthony Martial?

Về mặt lực lượng, MU tiếp tục thiếu vắng bộ đôi hậu vệ Phil Jones, Axel Tuanzebe vì chấn thương. Trong khi đó, HLV Solskjaer đã khẳng định tài năng trẻ Mason Greenwood vẫn còn rất nhiều năng lượng dù thi đấu với mật độ dày đặc thời gian qua.

Phía bên kia chiến tuyến, Southampton sẽ không có sự phục vụ của Jannik Vestergaard, người đã đánh đầu tung lưới Quỷ đỏ để mang về trận hòa 1-1 ở lượt đi. Bên cạnh đó, danh sách chấn thương của đội khách còn có Sofiane Boufal, Yan Valery và Moussa Djenepo./.


Hoàng Long/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/mu-southampton-bay-quy-nhuom-do-top-4-premier-league-1070033.vov

  • Từ khóa