Trụ cột bị treo giò, Hà Nội FC tiếp tục khủng hoảng lực lượng

Thứ 3, 14.07.2020 | 08:47:38
373 lượt xem

Ở vòng 10 V-League 2020, Hà Nội FC tiếp tục khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng khi trung vệ Thành Chung bị treo giò và không thể ra sân.

Tại trận đấu tại vòng 9 V-League 2020, Hà Nội FC có kết quả hòa 1-1 trên sân Đà Nẵng. Dù đây là tỷ số không quá tệ với đội bóng Thủ đô nhưng cái giá phải trả với họ là không hề rẻ.

tru cot bi treo gio, ha noi fc tiep tuc khung hoang luc luong hinh 1
Thành Chung bị treo giò khiến Hà Nội FC tiếp tục gặp khó khăn về lực lượng. (Ảnh: Trần Tiến). 


Theo đó, trung vệ Thành Chung bị thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Tanda ở phút 61. Đây đã là thẻ vàng thứ ba của tuyển thủ quốc gia này trong mùa giải năm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc Thành Chung bị treo giò và không thể ra sân trong trận đấu với Hải Phòng ở vòng 10 V-League 2020 sắp tới.

Đây chắc chắn là tin không vui với HLV Chu Đình Nghiêm và các cộng sự sau khi đội bóng Thủ đô đã thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương trong thời gian qua. Chính bản thân Thành Chung cũng đã phải nén đau để thi đấu trong vài vòng đấu gần nhất.

Lúc này sau 9 vòng, Hà Nội FC đang ở vị trí thứ 8 nhưng đã bị đội đứng thứ 9 là SLNA san bằng điểm số. Trong bối cảnh giai đoạn 1 của V-League 2020 chỉ còn 4 vòng, đội ĐKVĐ cần nhanh chóng cải thiện phong độ nếu không muốn tụt xuống nhóm phải "đá trụ hạng" ở giai đoạn 2./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/tru-cot-bi-treo-gio-ha-noi-fc-tiep-tuc-khung-hoang-luc-luong-1070398.vov

  • Từ khóa