HLV Jurgen Klopp chốt thời gian chia tay Liverpool

Thứ 3, 14.07.2020 | 08:47:32
401 lượt xem

Dù vừa mới vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool nhưng HLV Jurgen Klopp đã sớm xác định ngày chia tay đội bóng này.

HLV Jurgen Klopp đến với Liverpool vào năm 2015 và đã biến The Kop thành một đội bóng khác so với thời điểm trước đó. Những danh hiệu đã đến với đội chủ sân Anfield mà gần nhất là Champions League mùa giải trước và Ngoại hạng Anh mùa này. Dù đang có những vinh quang với Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã sớm tính đến ngày chia tay đội bóng thành phố cảng nước Anh.

hlv jurgen klopp chot thoi gian chia tay liverpool  hinh 1
HLV Jurgen Klopp đã định sẵn ngày rời Liverpool. (Ảnh: Getty). 


HLV người Đức nói: "Tôi muốn nghỉ ngơi trong 1 năm, làm những điều mình muốn, có thể dẫn dắt một CLB nào đó, thậm chí đội tuyển hoặc chẳng gì cả. Dù vậy, trước mắt tôi vẫn muốn hoàn tất hợp đồng hiện tại với Liverpool. Tôi sẽ ở lại đây đến hết năm 2024".

Cựu HLV của Dortmund cũng nói về thời điểm The Kop sẽ tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh, điều vẫn đang bị trì hoãn do dịch bệnh Covid-19. Ông nói: "Khi có thể, chúng tôi sẽ ăn mừng chức vô địch, cho dù sẽ khá khác lạ nếu ăn mừng chức vô địch sau vài tháng. Tuy nhiên, Liverpool là đội bóng ngoại lệ, và chúng tôi sẽ làm được điều đó. Chúng tôi sẽ ăn mừng đầy điên rồ và tạo ra những thứ chưa từng có trước đây".

Nhà cầm quân người Đức tới dẫn dắt Liverpool từ tháng 10/2015. Liverpool dưới thời Klopp đã vô địch Champions League 2018/19 và Ngoại hạng nh 2019/20. Nếu rời Liverpool theo đúng kế hoạch, HLV Klopp sẽ có 9 năm gắn bó với đội chủ sân Anfield./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/hlv-jurgen-klopp-chot-thoi-gian-chia-tay-liverpool-1070393.vov

  • Từ khóa