Đội bóng của Công Phượng gặp khó khăn chưa từng có ở V-League 2020

Thứ 3, 14.07.2020 | 15:03:07
373 lượt xem

Ở trận đấu với Hà Tĩnh tại vòng 10 V-League 2020, CLB TPHCM sẽ gặp khó khăn chưa từng có về lực lượng kể từ đầu mùa giải.

Cuối tuần qua, CLB TPHCM đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 ngay trên sân của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, trận thắng này lại khiến đội đương kim á quân V-League gặp tổn thất cực nặng về lực lượng.

doi bong cua cong phuong gap kho khan chua tung co o v-league 2020  hinh 1
Hữu Tuấn sẽ là một trong những trụ cột của CLB TPHCM bị treo giò khi đội bóng này gặp Hà Tĩnh. (Ảnh: Minh Hoàng). 


Theo đó, những trụ cột như Amido Baldé, Diakité hay Hữu Tuấn đều sẽ phải vắng mặt trong trận đấu tới của CLB TPHCM gặp Hà Tĩnh do đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa.

Việc vắng cặp trung vệ số một và tiền đạo cắm hàng đầu chắc chắn sẽ mang đến những "cơn đau đầu" cho HLV Chung Hae Soung khi ông chưa có những sự thay thế đủ tốt ở ghế dự bị. Từ đầu mùa, nhà cầm quân người Hàn Quốc thường xuyên xáo trộn đội hình nhưng đây là lần đầu tiên ông mất đến 3 trụ cột vì những lý do bất khả kháng.

Việc đội bóng thiếu đi những trụ cột sẽ khiến vai trò của Công Phượng càng trở nên quan trọng. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL đã có 4 bàn thắng từ đầu mùa và đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội chủ sân Thống Nhất.

Cuộc đọ sức giữa Hà Tĩnh và CLB TPHCM ở vòng 10 V-League 2020 sẽ diễn ra vào 18h ngày 17/7 tới trên sân Hà Tĩnh./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/doi-bong-cua-cong-phuong-gap-kho-khan-chua-tung-co-o-vleague-2020-1070547.vov

  • Từ khóa