Leicester khiến MU vẫn đang thất thế nhất trong cuộc đua top 4

Thứ 6, 17.07.2020 | 00:00:00
545 lượt xem

Chiến thắng 2-0 của Leicester trước Sheffield United khiến MU vẫn đang thất thế trong cuộc đua vào top 4 của Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Rạng sáng 17/7, MU đã có chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace để tiếp tục cuộc đua giành vé vào top 4 của Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thầy trò Ole Gunnar Solskjær lại đang là đội thất thế nhất khi ở vòng này Leicester cũng có chiến thắng 2-0 trước Sheffield United.

leicester khien mu van dang that the nhat trong cuoc dua top 4  hinh 1
Leicester và MU vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. (Ảnh: Getty). 

Lúc này, cuộc đua top 4 ở Ngoại hạng Anh chỉ còn diễn ra giữa 3 đội: Chelsea, Leicester và MU với số điểm của các đội lần lượt là 63, 62 và 62. Dù cùng điểm với Leicester nhưng MU có hiệu số thấp hơn. Vì thế, Quỷ đỏ đang tạm phải xếp thứ 5 trên BXH.

Trong tình cảnh mùa giải chỉ còn 2 trận đấu nữa, MU đang là đội thất thế nhất. Đáng chú ý, thầy trò Solskjær sẽ còn có trận đối đầu trực tiếp với chính Leicester trên sân khách ở vòng đấu cuối cùng.

Nếu cả MU và Leicester có kết quả giống nhau ở vòng 37, MU sẽ buộc phải thắng đối thủ ở trận cuối cùng khi vẫn kém hiệu số. Điều này sẽ tạo nên áp lực không nhỏ cho Quỷ đỏ.

Hiện tại, hiệu số của MU đang là + 28 trong khi Leicester đang có hiệu số 31. Ở vòng 37, MU sẽ tiếp đón West Ham trong khi Leicester làm khách của Tottenham. MU sẽ cần thắng càng đậm West Ham càng tốt để có thể tích lũy hiệu số tốt hơn nếu muốn chiếm lợi thế trước Leicester trước trận đấu cuối cùng ngày 26/7.

Tất nhiên, cũng không thể loại trừ khả năng Chelsea sẽ sảy chân khi The Blues còn 2 trận đấu khó khăn với Liverpool và Wolves. Cuộc đua top 4 ở Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ còn hấp dẫn đến những giây cuối cùng của mùa giải và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/leicester-khien-mu-van-dang-that-the-nhat-trong-cuoc-dua-top-4-1071630.vov

  • Từ khóa