Leicester thảm bại trước Tottenham, MU hưởng lợi ở cuộc đua top 4

Thứ 2, 20.07.2020 | 00:00:00
499 lượt xem

Thất bại 0-3 của Leicester trước Tottenham giúp MU có lợi thế trong cuộc đua giành vị trí trong top 4 giải Ngoại hạng Anh.

Bước vào trận đấu với Tottenham, Leicester là đội chủ động tấn công nhưng đội bóng có bàn thắng sớm lại là thầy trò HLV Mourinho. Phút thứ 6 Son Heung-min đi bóng trước khi dứt điểm đập chân hậu vệ Austin của Leicester đi vào lưới.

Bị dẫn bàn, Leicester điên cuồng tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Liên tiếp những cơ hội đã được đội khách tạo ra nhưng sự xuất sắc của thủ thành Lloris đã giúp Spurs đứng vững.

ket qua leicester 0-3 tottenham, mu huong loi o cuoc dua top 4  hinh 1
Kane lập cú đúp giúp Tottenham thắng đậm Leicester. (Ảnh: Getty). 

Leicester dâng cao tìm kiếm bàn thắng nhưng không ghi được bàn gỡ hòa và hệ quả tất yếu là việc họ mắc sai lầm liên tục ở hàng thủ để Tottenham tận dụng. Phút 37,  Tottenham tổ chức đợt phản công thần tốc. Moura chuyền cho Kane và tiền đạo người Anh dứt điểm chéo góc bằng chân trái tung lưới Leicester nâng tỷ số lên 2-0.

Chỉ 3 phút sau, Harry Kane lại thêm một lần nữa ghi tên lên bảng điện tử với tình huống xử lý tinh tế trước khi cứa lòng mẫu mực, hạ gục Kasper Schmeichel.
Thế trận diễn ra tương tự trong hiệp 2 khi Leicester phải dồn đội hình tấn công còn Tottenham chủ động chơi phòng ngự phản công. Thi đấu với lối đá sở trưởng của Mourinho, đội chủ nhà đã không mắc phải sai lầm nào trong việc bảo toàn tỷ số 3-0 đến hết 90 phút thi đấu bất chấp những nỗ lực tìm bàn thắng của Leicester.

"Gà trống" giành 3 điểm để nuôi hy vọng giành vé dự Europa League, đồng thời mang về lợi thế không nhỏ cho MU  trong cuộc đua vào top 4 mùa giải năm nay. Hiện tại, MU đã bằng điểm, bằng hiệu số với Leicester nhưng chơi ít hơn 1 trận./.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris; Aurier, Alderweireld, Sánchez, Davies; Winks, Sissoko, Lo Celso; Lucas, Kane, Son.

Leicester: Schmeichel; Bennett, Morgan, Evans, Justin; Ndidi, Tielemans, Thomas; Perez, Vardy, Barnes


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/leicester-tham-bai-truoc-tottenham-mu-huong-loi-o-cuoc-dua-top-4-1072464.vov

  • Từ khóa