De Gea nhận “cơn mưa chỉ trích” sau sai lầm trong trận MU thua Chelsea

Thứ 2, 20.07.2020 | 14:35:33
414 lượt xem

Sau những sai lầm dẫn đến các bàn thua của MU trước Chelsea, thủ thành De Gea đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ cả các chuyên gia cũng như CĐV.

De Gea được cho là đã mắc lỗi trong cả 3 bàn thua mà MU phải nhận ở trận thua Chelsea tại bán kết FA Cup rạng sáng nay. Tất cả các pha dứt điểm dẫn đến bàn thắng của Chelsea đều không quá hiểm và đưa bóng đến vị trí không quá xa De Gea nhưng thủ thành người Tây Ban Nha vẫn không thể cản phá thành công.

de gea nhan
De Gea mắc những sai lầm khiến MU thất bại trước Chelsea ở bán kết FA Cup. (Ảnh: Getty).  

Trước màn trình diễn kém cỏi của De Gea, cựu danh thủ Alan Shearer lên tiếng cho rằng MU không nên để thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục bắt chính, thay vào đó họ nên gọi lại thủ thành Dean Henderson để thi đấu ở mùa giải tới. Trong khi đó, nhà báo James Robinson của tờ Standard cũng bày tỏ quan điểm rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer cần mạnh dạn gạt De Gea ra khỏi đội hình.

Trên mạng xã hội, các CĐV MU cũng trút cơn "thịnh nộ" về phía De Gea: "De Gea không nên được bắt chính cho Man United ở bất cứ trận đấu nào nữa, trừ khi đó là trận giao hữu hay tri ân các huyền thoại", tài khoản Ellis mỉa mai.

Đây không phải là lần đầu tiên De Gea mắc sai lầm ở mùa giải này. Ngay ở trận đấu MU gặp Tottenham ở thời điểm Ngoại hạng Anh mới trở lại sau dịch Covid-19, thủ thành người Tây Ban Nha đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút khá đơn giải của Steven Bergwijn.

Bất chấp những sai lầm của De Gea, HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ thủ môn sinh năm 1990. Nhà cầm quân người Na Uy nói: "Mọi người đều biết đẳng cấp của De Gea. Trong bóng đá, bất cứ ai cũng có thể mắc sai lầm và De Gea cũng không phải ngoại lệ. Cậu ấy luôn biết phải làm gì, nhưng đôi khi không phải mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp".

Hiện tại, De Gea vẫn còn 3 năm hợp đồng với MU sau khi anh mới gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford hồi đầu mùa giải 2019-2020./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/de-gea-nhan-con-mua-chi-trich-sau-sai-lam-trong-tran-mu-thua-chelsea-1072504.vov

  • Từ khóa