Hạ gục Chelsea trong cơn mưa bàn thắng, Liverpool đưa MU vào top 3

Thứ 5, 23.07.2020 | 07:46:32
453 lượt xem

Giành chiến thắng 5-3 trong cuộc tiếp đón Chelsea, Liverpool chính thức đưa MU lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.


tuong thuat liverpool 5-3 chelsea: vong 37 premier league 2019/2020 hinh 1
Liverpool vượt qua Chelsea trong cơn mưa bàn thắng. (Ảnh: Getty)

Liverpool tiếp đón Chelsea trong trận đấu cuối cùng trên sân Anfield ở mùa giải này, cũng là ngày The Kop nhận cúp vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi. Và thầy trò HLV Jurgen Klopp đã chiêu đãi người hâm mộ một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn.

Naby Keita lập siêu phẩm ở phút 23, mở tỷ số cho Liverpool. Cựu tiền vệ Leipzig tung cú sút xa cháy lưới thủ môn Kepa, sau khi Willian để mất bóng vô duyên bên phần sân Chelsea.

Siêu phẩm nối tiếp siêu phẩm, Trent Alexander-Arnold vẽ nên đường cong tuyệt đẹp từ cú đá phạt hàng rào ở phút 38 để nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool.

Hàng phòng ngự Chelsea còn chưa hết choáng váng thì lại bị Georginio Wijnaldum sút tung lưới ở phút 43.

Sang hiệp 2, Trent Alexander-Arnold tung ra quả tạt chính xác đến từng centimet từ bên cánh phải để Roberto Firmino đánh đầu ghi bàn ở phút 55.

tuong thuat liverpool 5-3 chelsea: vong 37 premier league 2019/2020 hinh 2
The Kop hưởng niềm vui trọn vẹn trong ngày nâng cúp vô địch Premier League. (Ảnh: Getty)

Trong ngày thi đấu bùng nổ trên mặt trận tấn công, hàng phòng ngự Liverpool lại tỏ ra khá “dễ thương” với đội khách.

Olivier Giroud xốc lại tinh thần cho Chelsea với bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở phút 45+3. Tiền đạo người Pháp có mặt đúng lúc để đá bồi sau khi thủ môn Alisson cản phá cú dứt điểm cận thành của Willian.

Christian Pulisic vào sân từ ghế dự bị và lập tức kiến tạo cho Tammy Abraham rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 ở phút 61. Sao trẻ người Mỹ đích thân lập công để thắp lên hy vọng có điểm cho The Blues ở phút 73.

Tuy nhiên, Liverpool đã không để cho đội khách gây bất ngờ trong ngày tổ chức lễ đăng quang. Alex Oxlade Chamberlain ghi bàn ấn định chiến thắng 5-3 vào lưới Chelsea ở phút 84 và khép lại màn rượt đuổi tỷ số kịch tính trên sân Anfield.

Với kết quả này, Liverpool chính thức đưa MU lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Trong khi đó, Chelsea sẽ phải quyết chiến với Wolves ở vòng đấu cuối nếu muốn góp mặt trong top 4./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/ha-guc-chelsea-trong-con-mua-ban-thang-liverpool-dua-mu-vao-top-3-1073612.vov

  • Từ khóa