Arsenal thiệt quân ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải

Chủ nhật, 26.07.2020 | 08:42:34
436 lượt xem

Arsenal sẽ mất đi sự phục vụ của một cầu thủ quan trọng nơi hàng thủ trong trận chung kết FA Cup với Chelsea diễn ra ngày 1/8 tới.

Theo xác nhận từ Arsenal, trung vệ Skhodran Mustafi dính chấn thương gân kheo và sẽ vắng mặt trong trận chung kết FA Cup gặp Chelsea hôm 1/8 tới.

arsenal thiet quan o tran dau quan trong nhat mua giai  hinh 1
Arsenal sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong trận đấu chung kết FA Cup (Ảnh: Getty). 

Cầu thủ người Đức phải rời sân ở những phút cuối trong trận bán kết gặp Man City hôm 19/7, và đã phải ngồi ngoài khi Arsenal đến làm khách trước Aston Villa tại vòng 37 Ngoại hạng Anh ba ngày sau đó.

Đây là thiệt hại nghiêm trọng về mặt lực lượng của Arsenal, trong bối cảnh trung vệ 28 tuổi đang có phong độ tốt và là một trong những cái tên được HLV Arteta tin tưởng. Trước trận đấu với Man City, anh đã đá chính 9/10 trận gần nhất.

Như vậy, Rob Holding sẽ tiếp tục được sử dụng ở trung tâm hàng phòng ngự của Pháo Thủ bên cạnh David Luiz trong trận chung kết FA Cup với Chelsea sắp tới. Trước khi đối đầu với Chelsea, Arsenal sẽ còn trận đấu ở vòng cuối cùng Ngoại hạng Anh gặp Watford.

Trận chung kết FA Cup gặp Chelsea sẽ là trận cầu được coi là quan trọng nhất mùa giải với Arsenal bởi nếu có chiến thắng, họ sẽ không chỉ đạt được danh hiệu duy nhất trong mùa giải mà còn có vé dự Europa League mùa tới./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/arsenal-thiet-quan-o-tran-dau-quan-trong-nhat-mua-giai-1074507.vov

  • Từ khóa