Tứ kết Europa League: Wolves “ra oai” với trước Sevilla?

Thứ 3, 11.08.2020 | 07:44:44
551 lượt xem

Trận tứ kết Europa League giữa Wolves và Sevilla sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 12/8 theo giờ Việt Nam trên sân MSV-Arena, Đức.

Đêm nay rạng sáng mai (12/8), vòng tứ kết Europa League sẽ tiếp tục với 2 trận đấu còn lại. Tâm điểm sẽ là màn đọ sức trên sân MSV-Arena ở Duisburg (Đức) giữa Wolves và Sevilla. 

nhan dinh wolves vs sevilla (tu ket cup c2/europa league) 2h ngay 12/8 hinh 1
Wolves và Sevilla sẽ có lần đầu tiên chạm trán ở đấu trường châu Âu. 


Trong khi Sevilla đã là cái tên quá quen thuộc ở đấu trường Europa League với thành tích 3 lần liên tiếp vô địch vào các năm 2014, 2015 và 2016 thì Wolves đang nổi lên là một trong những hiện tượng ở châu Âu với những sự đầu tư căn cơ, bài bản để từng bước có sự tiến bộ vững chắc qua từng mùa giải.

Dù xét về danh tiếng và độ già dơ ở đấu trường châu Âu, Sevilla có phần nhỉnh hơn nhưng xét về chất lượng từng cầu thủ trong đội hình, Wolves không hề kém cạnh. Nếu đại diện Tây Ban Nha có những Munir, Escudero, Banega, Jesus Navas ... thì Wolves cũng sở hữu Adama Traore, Raul Jimenez, Ruben Neves, Joao Moutinho ...

Thêm vào đó, cả hai đội đều đặt quyết tâm sẽ có chiến thắng để tiến gần hơn nữa đến danh hiệu danh giá thứ hai châu Âu. Với Sevilla, đội bóng này mong muốn đoạt lại danh hiệu đã gắn liền với tên tuổi của họ thời gian trước trong khi Wolves khát khao có danh hiệu cấp châu lục đầu tiên trong lịch sử đội bóng và quan trọng hơn là suất dự Champions League mùa sau.

Những yếu tố trên hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu hấp dẫn, đáng chờ đợi ở loạt trận tứ kết Europa League 2019-2020 diễn ra vào lúc 2h rạng sáng  12/8 theo giờ Việt Nam.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Shakhtar Donetsk của Ukraina có cuộc đọ sức với Basel của Thụy Sĩ. Với đội hình có đến gần 10 cầu thủ Brazil, Shakhtar Donetsk đang được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, khi trận đấu diễn ra trên sân trung lập Veltins-Arena ở Đức trong điều kiện không khán giả thì mọi chuyện đều có thể xảy ra./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/tu-ket-europa-league-wolves-ra-oai-voi-truoc-sevilla-1081699.vov

  • Từ khóa